Tiếng Việt | English

12/01/2022 - 09:22

Long An tiếp nhận 2 xe cứu thương do Tập đoàn T&T và Ngân hàng SHB tài trợ

Sáng 12/01, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB chi nhánh Long An trao tặng tỉnh Long An 2 xe cứu thương nhằm hỗ trợ tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan tiếp đoàn.

Long An tiếp nhận 2 xe cứu thương do Tập đoàn T&T và Ngân hàng SHB tài trợ

Với triết lý “gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB luôn đi đầu, tích cực đồng hành cùng Chính phủ và các địa phương trên khắp cả nước trong công tác phòng, chống dịch.

Nhằm tiếp sức cho đội ngũ y tế tại tỉnh Long An trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng cho tỉnh 2 xe cứu thương có giá trị hơn 1,7 tỉ đồng để hỗ trợ đội ngũ y tế trong công tác vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân.

2 xe cứu thương có giá trị hơn 1,7 tỉ đồng để hỗ trợ đội ngũ y tế tỉnh trong công tác vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân

Tài trợ xe cứu thương là một trong nhiều hoạt động góp sức vào công tác an sinh xã hội của tỉnh Long An mà T&T Group và Ngân hàng SHB đã và đang thực hiện. Trước đó, vào ngày 14/10/2021, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng cho tỉnh Long An 1 xe cứu thương chuyên dụng của Nga hiệu GAZ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa gửi lời cám ơn chân thành đến Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Việc được hỗ trợ xe cứu thương chuyên dụng, hiện đại vào thời điểm này hết sức có ý nghĩa, tiếp thêm nguồn lực cho hệ thống y tế tỉnh trong phòng, chống dịch. Ông chỉ đạo các đơn vị chức năng bảo quản, sử dụng xe đúng mục đích, hiệu quả nhằm phục vụ tốt công tác cấp cứu và chuyên chở bệnh nhân./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết