Tiếng Việt | English

14/10/2021 - 16:45

Long An tiếp nhận xe cứu thương hỗ trợ công tác phòng, chống dịch

Chiều 14/10, UBND tỉnh Long An tổ chức Lễ tiếp nhận xe cứu thương hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út dự.

Phó Giám đốc Sở Y tế - Bùi Quốc Dũng (bìa phải) tiếp nhận bảng tượng trưng từ Tổng Giám đốc Công ty Thái Sơn Long An - Hồ Hữu Quân (ở giữa) và Giám đốc Ngân hàng SHB chi nhánh Long An – Phạm Minh Thành

Theo đó, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng tỉnh Long An 1 xe cứu thương nhập khẩu từ Nga trị giá 870 triệu đồng. Xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế chuyên dụng, hiện đại nhằm giúp tỉnh có thêm nguồn lực, phương tiện để phục vụ việc vận chuyển và cấp cứu cho bệnh nhân.

Đại diện nhà tài trợ, Tổng Giám đốc Công ty Thái Sơn Long An, đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group - Hồ Hữu Quân cho biết: “Tài trợ xe cứu thương là một trong nhiều hoạt động mà Tập đoàn T&T và Ngân hàng SHB đã thực hiện để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Long An. Tính từ đầu năm đến nay, Tập đoàn T&T và Ngân hàng SHB đã luôn tích cực đồng hành cùng chính quyền và người dân Long An trong nhiều chương trình như: Tặng kit xét nghiệm nhanh Covid-19; ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19; tặng quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán 2021,… với tổng kinh phí hơn 2,4 tỉ đồng."

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út (thứ 5, từ phải qua) cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh

Thời gian qua, Tập đoàn T&T và Ngân hàng SHB đã hỗ trợ xe cứu thương tại 8 tỉnh, thành phố phía Nam bao gồm các tỉnh: Long An, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng và TP.Cần Thơ, mỗi đơn vị 1 xe cứu thương.

Song song đó, với phương châm “gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của tập đoàn đã ủng hộ, đóng góp cho công tác phòng chống dịch trong cả nước lên tới hơn 1.300 tỉ đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, kịp thời tiếp thêm nguồn lực cho hệ thống y tế địa phương. Đồng thời, địa phương bảo đảm sẽ sử dụng xe cứu thương một cách hiệu quả, phục vụ tốt công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết