Tiếng Việt | English

16/10/2021 - 01:47

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật 110m2 kiến trúc nhà vườn đẹp ở nông thôn

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật 110m2 toát lên nét đẹp nhẹ nhàng, khoáng đạt của nền nghệ thuật kiến trúc nhiệt đới. Mỗi chi tiết, góc cạnh đều tạo được cảm nhận không gian vô cùng ấm cúng, thiện cảm. Được thể hiện mình trong khung cảnh thiên nhiên xanh tươi thuần túy, hình ảnh căn biệt thự 2 tầng nổi bật lên qua kết cấu các nếp mái giật cấp trông rất sinh động. Nó là phong cách của nghệ thuật và thổi hồn vào kiến trúc một sức sống tươi tắn, trẻ trung.

Vận dụng khéo léo các thành tố của tự nhiên và phong cách kiến trúc thuần Việt. Các bộ phận chức năng ngoại thất luôn đạt tỷ lệ gần gũi, không gian hài hòa thống nhất, tỷ lệ các nếp mái cân bằng chình thể.Tất cả đều hòa quyện trong cùng một tiết tấu của thanh âm vật liệu hiện đại để cái đẹp là sự chuẩn mực hình thức trước nhãn quan người xem.

Trên chiều cao 2 tầng, ngôi nhà tạo ấn tượng đặc biệt không chỉ thông qua màu sắc gây thị hiếu mà còn là bố cục tạo hình giàu tính tự nhiên. Các bộ phận chức năng ngoại thất kết nối với môi trường xung quanh bằng nhiều giải pháp chủ động. Từ đó mang đến những trải nghiệm thiên nhiên thú vị và mở ra cho con người môi trường thư giãn tinh thần lý tưởng.

Trong diện tích thiết kế nhỏ gọn 110m2, mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật tạo cho người xem cảm giác không gian rộng thoáng, cao ráo. Các nếp mái dốc mang lại cái nhìn thiện cảm, các giải pháp kiến trúc đều hướng đến vai trò giao tiếp đa năng với môi trường xung quanh, kết nối cuộc sống chan hòa nắng gió. Vì vậy, mỗi ngày trôi qua cuộc sống luôn ngập tràn bầu không khí sinh hoạt gia đình tươi vui, thoải mái.

Thông qua những tư liệu trên đây đã chứng minh thực tế, xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật có nhiều tính chất ưu việt với môi trường ở các vùng quê ngoại thành. Từ hình thức đến nội dung đều phát huy vai trò kiến tạo không gian sống hoàn hảo, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt đơn thuần và mở ra nhiều chức năng sinh thái.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật 110m tôn lên hình ảnh quý phái cho người gia chủ, xây dựng mỹ quan sân vườn mang theo hơi thở nghệ thuật truyền thống đậm đà bản sắc để con người được an nhiên sống theo cách của riêng mình và tận hưởng những  phút giây bình yên thư thái. Hơn nữa, xu hướng thiết kế gần gũi với đời sống bình dị của mọi tầng lớp nhân dân lao động vì thế mà nó luôn được đón nhận và có tính nhân bản.

Thông tin dự án thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật 110m2 kiến trúc sinh thái đẹp ở nông thôn

- Dự án: Thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ.

-  Kiến trúc: Biệt thự mái Nhật.

- Chủ đầu tư: Chị Trần Thị Duyên.

- Địa chỉ xây dựng: Kim Chính-Kim Sơn-Ninh Bình.

- Diện tích thiết kế-xây dựng: 110m2.

Công năng tiện ích: 

 - Tầng 1: Phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, wc chung.

 - Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, wc chung, sân chơi, sân giặt phơi.

Quý khách quan tâm dự án trên, hãy kết nối với chúng tôi qua số hotline: 0942.078.578 để nhận được nhiều hơn sự phục vụ nhiệt tình, tận tâm đến từ đội ngũ KTS và NVKD chuyên nghiệp.

Công Ty TNHH KTXD Nhà Đẹp Mới Sài Gòn hân hạnh được phục vụ quý khách

Địa chỉ công ty: 67-Nguyễn Thị Minh Khai-Q1-TP. HCM

Website: https://maunhadepmoi.com

Email: maunhadepmoi@gmail.com

Lĩnh vực chuyên ngành:

- Thiết kế - Thi Công: Biệt thự đẹp, nhà phố đẹp, thiết kế nhà ống đẹp, mẫu nhà cấp 4 nông thôn xu hướng mới./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết