Tiếng Việt | English

21/06/2021 - 23:14

Nam công nhân nghi mắc Covid-19 tại Bến Lức, truy vết được 121 F1

Tối 21/6, Long An ghi nhận 1 trường hợp nghi mắc Covid-19 là nam công nhân 31 tuổi, làm việc tại một công ty trên địa bàn huyện Bến Lức.

Khu vực nhà trọ nơi nam công nhân sinh sống được khoanh vùng, cách ly y tế

Nam công nhân này quê ở huyện Đức Hòa, ở trọ tại ấp Chánh, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức và làm việc tại một công ty gần đó. 

Ngày 20/6, sau khi từ quê trở về, người này đau họng, sốt nhẹ nên đến Trung tâm Y tế huyện khám. Tại đây, nam công nhân được phân luồng, đi lối đi riêng theo quy định. Sau khi có kết quả xét nghiệm nhanh kháng nguyên là dương tính với SARS-CoV-2, nam công nhân được tiếp tục xét nghiệm PCR cũng cho kết quả tương tự.

Theo thông tin từ Sở Y tế Long An, đến đêm 21/6, toàn tỉnh truy vết được 121 trường hợp F1 của ca nghi nhiễm này, trong đó có 3 ca tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa (cha, mẹ và con trai 5 tuổi của nam công nhân) và 118 trường hợp F1 tại huyện Bến Lức (công ty và nhà trọ). Được biết, vợ nam công nhân này cũng làm việc cùng công ty. 

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức – Trần Văn Tươi cho biết, hiện, địa phương khẩn trương truy vết, khoanh vùng, cách ly y tế khu vực nhà trọ nơi công nhân này sinh sống cũng như truy vết tại công ty. 118 trường hợp F1 được đưa đi cách ly tập trung tại Khu cách ly Trung đoàn 738, huyện Bến Lức; đồng thời, huyện tiếp tục truy vết các F2./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết