Tiếng Việt | English

15/10/2015 - 11:19

Nâng cao chất lượng bản tin kinh tế tập thể

Sáng nay, 15-10-2015, Liên minh Hợp tác xã (LMHTX) tỉnh Long An phối hợp Liên đoàn HTX Cộng hòa Liên bang Đức tổ chức hội thảo “Nâng cao chất lượng Bản tin kinh tế tập thể năm 2015”.


Các đại biểu tham dự hội thảo 

Sáng nay, 15-10-2015, Liên minh Hợp tác xã (LMHTX) tỉnh Long An phối hợp Liên đoàn HTX Cộng hòa Liên bang Đức tổ chức hội thảo “Nâng cao chất lượng Bản tin kinh tế tập thể năm 2015”. Đến dự có đại diện LMHTX các tỉnh, thành phố có xuất bản Bản tin kinh tế tập thể (KTTT) như: Thái Nguyên, Phú Thọ, Thừa Thiên-Huế, Tiền Giang, Tây Ninh, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bà Rịa-Vũng Tàu và TP.HCM.

Thời gian qua, Bản tin KTTT của một số tỉnh, thành phố đã góp phần vào công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các chủ trương, chính sách, pháp luật của  Đảng, Nhà nước về KTTT đến với nhân dân. Tuy nhiên, hiệu quả trong công tác tuyên truyền của một số Bản tin chưa như mong muốn.

Từ thực tế đó, được sự hỗ trợ của Liên đoàn HTX Cộng hòa Liên bang Đức, LMHTX tỉnh Long An tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng Bản tin KTTT nhằm nâng cao chất lượng nội dung, hình thức cho Bản tin KTTT do các LMHTX cấp tỉnh xuất bản, phát hành rộng rãi đến các HTX thành viên và các tổ chức, cá nhân liên quan; đến lãnh đạo các địa phương, các đoàn thể và các đơn vị có nhu cầu hợp tác, phục vụ công tác tuyên truyền, phát triển KTTT trong thời gian tới./.

Hoàng Lê

Chia sẻ bài viết