Tiếng Việt | English

13/01/2016 - 06:52

Ngã ba thường xảy ra va quẹt giao thông!

Ngã ba đường Võ Duy Tạo và QL62 (đoạn phía trước UBND xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, tỉnh Long An) thường xảy ra tai nạn giao thông (TNGT) và va quẹt giao thông.


Ngã ba Võ Duy Tạo-QL62 thường xảy ra va quẹt giao thông.

"Cách nay gần một tháng có vụ TNGT dẫn đến chết người, còn va quẹt thì xảy ra như cơm bữa. Có ngày 2 cán bộ xã bị va quẹt giao thông tại khu vực này". Chị Hồ Thị Nghĩa - cán bộ UBND xã Lợi Bình Nhơn cho biết như thế. Ngoài ra tình trạng đường xuống cấp phát sinh ổ voi, ổ gà gây nguy hiểm cho người đi mô tô, xe máy, xe đạp.


Đoàn liên ngành tham gia giải quyết tình trạng gây mất ATGT khu vực cống Cần Đốt-đường dẫn cao tốc QL62.

Đoạn đường này nằm giữa cống Cần Đốt và đường dẫn lên cao tốc TP.HCM-Trung Lương, chính vì vậy lượng xe ô tô, xe tải, container qua lại rất nhiều. Nhiều xe ô tô chạy qua đây với tốc độ nhanh. Lưu lượng xe từ đường Võ Duy Tạo băng ra cũng không kém, nhất là vào giờ cao điểm khi công nhân tan ca, học sinh tan trường.

Được biết, Ban An toàn giao thông xã Lợi Bình Nhơn nhiều lần kiến nghị xin kinh phí cho lắp đèn chớp tại khu vực này để cảnh báo nguy cơ TNGT nhưng vẫn chưa được đồng ý?

Dọc hai bên đường nhiều cơ sở buôn bán vật liệu xây dựng và nhà máy xay xát lúa gạo, bãi cát đá hoạt động, lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ xảy ra tình trạng mất trật tự an toàn giao thông. Đề nghị TP.Tân An và cơ quan chức năng của tỉnh có giải pháp chấn chỉnh tình trạng mất TTATGT khu vực này./.

Minh Đăng

Chia sẻ bài viết