Tiếng Việt | English

05/10/2024 - 19:56

Ngân hàng SHB Long An và Bưu điện Long An hợp tác nâng cao chất lượng chi trả an sinh xã hội

SHB Long An và VNPost Long An chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, nhằm cung cấp dịch vụ chi hộ hiệu quả hơn cho đối tượng hưởng chính sách an sinh xã hội.

Thực hiện công văn số 1858/BĐLA-KHKD của Bưu điện tỉnh Long An ngày 20/9/2024 về việc chi trả không dùng tiền mặt các đối tượng chính sách an sinh xã hội qua ngân hàng SHB Long An. Ngày 05/10 tại hội trường Bưu điện tỉnh Long An (VNPost Long An), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội SHB chi nhánh Long An (SHB Long An) và VNPost Long An chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, nhằm cung cấp dịch vụ chi hộ hiệu quả hơn cho đối tượng hưởng chính sách an sinh xã hội.

Giám đốc VNPost Long An - Ôn Thị Kim Hồng phát biểu tại lễ ký kết

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Bưu điện tỉnh Long An diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo hai đơn vị. Về phía Bưu điện tỉnh Long An có bà Ôn Thị Kim Hồng - Giám đốc; ông Nguyễn Hoàn Long - Phó Giám đốc cùng trưởng phó các phòng chức năng Bưu điện tỉnh, Giám đốc các đơn vị: Bưu điện TP. tân An, Bến Lức, Đức Hòa, Cần Giuộc.

Về phía SHB có ông Phạm Minh Thành - Giám đốc, ông Nguyễn Trường Sơn - Phó Giám đốc phụ trách KHCN cùng đại diện là các Giám đốc Phòng giao dịch, Trưởng phòng ban tại Chi nhánh và các Phòng Giao dịch: Bến Lức, Đức Hòa, Cần Giuộc.

Giám đốc 2 đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác

Trong khuôn khổ hợp tác toàn diện giữa VNPost Long An và SHB Long An, lễ ký kết là một hạng mục quan trọng được triển khai nhằm thắt chặt mối quan hợp tác giữa 2 bên, đồng thời, tạo cơ hội mang tới khách hàng những gói sản phẩm, dịch vụ kết hợp giữa công nghệ và tài chính ngân hàng.

Ban lãnh đạo 2 bên đã làm việc rất sát sao để đưa ra các các gói ưu đãi cũng như các hướng dẫn chi tiết, chương trình phối hợp để việc triển khai hợp tác được diễn ra thành công.

Giám đốc SHB Long An - Phạm Minh Thành phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại lễ ký kết, Giám đốc SHB Long An - Phạm Minh Thành mong muốn: Với những sản phẩm kết hợp đầy tiện ích, chúng ta sẽ chinh phục và thu hút được thêm nhiều khách hàng mới và khách hàng của chúng ta sẽ nhớ tới sự gắn kết giữa VNPost và SHB để trong một tương lai không xa, khi khách hàng nhắc tới VNPost thì sẽ nhớ ngay tới SHB và ngược lại.

VNPost Long An và SHB Long An đã phối hợp xây dựng chương trình hợp tác với các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi kết hợp chung nhằm gia tăng lợi ích dành cho khách hàng và cán bộ, công nhân viên của SHB và VNPost. SHB Long An sẽ mang đến nhiều ưu đãi cho Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên của VNPost Long An với các gói giải pháp tài chính toàn diện: Ưu đãi gói dịch vụ tài khoản, thẻ tín dụng, thấu chi, sản phẩm vay, ưu đãi lãi suất tiết kiệm cùng các chính sách chăm sóc khách hàng.

Quyết tâm thực hiện tốt các nội dung ký kết hợp tác giữa VNPost Long An và SHB Long An tạo thuận tiện cho người dân trong việc nhận hỗ trợ

Hợp tác lần này không chỉ mang lại cơ hội phát triển cho mỗi đơn vị mà còn giúp 2 bên tận dụng được lợi thế của mình để tiếp cận và khai thác tập khách hàng của SHB và VNPost nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ kết hợp giải pháp số của VNPost với sản phẩm dịch vụ tài chính của SHB cho tập khách hàng tiềm năng.

Tin rằng, việc ký kết hợp tác giữa VNPost Long An và SHB Long An sẽ rút ngắn thời gian, tăng tính minh bạch và thuận tiện cho người dân trong việc nhận hỗ trợ./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết