Tiếng Việt | English

14/01/2023 - 08:15

SHB Long An kỷ niệm 10 năm thành lập

Ngày 13/01, SHB Long An tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập. Tham dự lễ kỷ niệm có Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Long An – Đào Văn Nghiệp; nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Thị Nhanh cùng hơn 150 khách hàng thân thiết và cán bộ, nhân viên SHB Long An.

Trao 7 kỷ niệm chương vinh danh các thành viên SHB đã gắn bó 10 năm với SHB Long An và có những đóng góp trong sự phát triển của chi nhánh

Sau 10 năm hình thành và phát triển, SHB không ngừng phát triển với quy mô lớn, cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, đoàn kết và tận tâm. Trong những năm qua, SHB Long An đã tăng trưởng mạnh mẽ trong mọi mặt, luôn tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước, pháp luật và mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính đồng bộ, hiệu quả; đồng thời luôn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động vì cộng đồng tại địa phương.

Thực hiện định hướng của Chính phủ trong việc công nghệ hóa, hiện đại hóa, số hoá nền kinh tế. SHB đang nỗ lực quyết tâm đưa công nghệ số vào lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhằm mang tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo để phục vụ khách hàng. 

Kết quả kinh doanh trong 10 năm qua của SHB Long An đến cuối năm 2022, tổng tài sản đạt 3.200 tỉ đồng; tổng dư nợ trên 3.000 tỉ đồng; tổng huy động vốn đạt 1.100 tỉ đồng chiếm thị phần cao so các tổ chức tín dụng trên địa bàn.

Trao nhà tình thương cho hộ nghèo xã Mỹ An, huyện Thủ Thừa

Song song với việc phát triển kinh doanh, SHB nói chung và SHB Long An nói riêng còn thực hiện các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, chia sẻ yêu thương,... Trong 10 năm qua, từ các nguồn tài trợ của Chủ tịch Hội đồng quản trị, của Tổng Giám đốc và cán bộ, nhân viên chi nhánh, SHB Long An đã ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn xây nhà tình thương và các hoạt động an sinh xã hội khác với tổng số tiền trên 12 tỉ, được UBND tỉnh Long An tặng Bằng khen và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An ghi nhận tấm lòng vàng nhân đạo qua các năm./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết