Tiếng Việt | English

02/07/2020 - 18:35

Ngân hàng Shinhan lần thứ 2 đón nhận giải thưởng 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á'

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) lần thứ hai đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do HR Asia - Tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực châu Á trao tặng.

Tập thể Ngân hàng Shishan tại một hoạt động an sinh xã hội 

Nơi làm việc tốt nhất châu Á là một giải thưởng uy tín, nhằm vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu, vừa có sức tăng trưởng bền vững, vừa có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng môi trường làm việc xuất sắc trên khắp châu Á.

Để chọn ra các doanh nghiệp đoạt giải, HR Asia tiến hành khảo sát với ít nhất 30 - 50 nhân viên cho mỗi công ty, nhằm đánh giá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp, mức độ gắn kết của nhân viên và tinh thần đồng đội. Năm 2018 là năm đầu tiên giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" được tổ chức tại Việt Nam. Ngân hàng Shinhan vinh dự được trao tặng giải thưởng này trong hai năm liên tiếp 2019 và 2020. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực xây dựng môi trường làm việc lý tưởng của Ngân hàng Shinhan trong suốt thời gian qua.

Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam - ông Shin Dong Min cho biết, việc đoạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” hai năm liên tiếp là minh chứng cho thành quả trong việc xây dựng Ngân hàng Shinhan trở thành một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Đây là nỗ lực của gần 2.000 thành viên Shinhan ở cả ba miền Nam, Trung, Bắc.

Môi trường làm việc lý tưởng, cơ hội phát triển năng lực và chia sẻ giá trị nhân văn. Đầu tiên, môi trường làm việc tại Shinhan được xây dựng dựa trên các tiêu chí bình đẳng, tôn trọng và phát triển. Tất cả hoạt động nội bộ của Ngân hàng Shinhan đều nhằm nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho nhân viên.

Về cơ hội phát triển năng lực, mỗi cá nhân Shinhan đều có cơ hội nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn và các cuộc thi nội bộ, được bộ phận Shinhan Academy tổ chức định kỳ.

Văn hóa chia sẻ là một trong những nét đẹp văn hóa của Shinhan. Mỗi nhân viên Shinhan đều có sứ mệnh chia sẻ những giá trị tốt đẹp với cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa: Xuân yêu thương, hiến máu nhân đạo,… Trong đó, bữa cơm nhân ái và chương trình trao tặng xe đạp là hai trong số các hoạt động tình nguyện mang giá trị nhân văn sâu sắc được Ngân hàng Shinhan tổ chức hàng năm. Với các hoạt động ý nghĩa này, tập thể nhân viên Shinhan đã chia sẻ hàng ngàn phần ăn cho những hoàn cảnh khó khăn, trao tặng hàng trăm xe đạp, dụng cụ học tập cho các học sinh nghèo vượt khó tại khắp các tỉnh, thành trên cả nước,  trong đó có Long An. 

Đặc biệt, trong đợt hạn mặn vừa qua, tại Long An, Ngân hàng Shinhan trao tặng bồn chứa nước cho người dân tại xã Nhựt Ninh, huyện Tân Trụ./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết