Tiếng Việt | English

10/09/2024 - 14:57

Ngân hàng Shinhan Việt Nam khai trương Chi nhánh Long An - tăng cường tiếp cận và phục vụ khách hàng địa phương

Việc khai trương Chi nhánh Long An một lần nữa khẳng định quyết tâm của Ngân hàng Shinhan trong việc đẩy mạnh chiến lược “Địa phương hóa”, mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng địa phương, qua đó, mang những sản phẩm/dịch vụ tài chính ưu việt đến gần hơn với khách hàng, đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính đa dạng.

Tự hào là một trong những Ngân hàng nước ngoài có mặt tại tỉnh Long An

Ngày 10/9, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) chính thức khai trương Chi nhánh Long An tại số 261-263 đường Hùng Vương (nối dài), khu phố Bình Cư 3, phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An.

Việc khai trương Chi nhánh Long An nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới của Ngân hàng Shinhan trong năm 2024, nâng tổng số chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng lên 52 trên toàn quốc.

Việc khai trương Chi nhánh Long An nâng tổng số chi nhánh/phòng giao dịch của Ngân hàng Shinhan lên 52 trên toàn quốc

Đây cũng là chi nhánh đầu tiên của Ngân hàng Shinhan tại tỉnh Long An, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc triển khai chiến lược “địa phương hóa”, nhằm tiếp cận và mang đến những sản phẩm/dịch vụ tài chính ưu việt đến với khách hàng địa phương.

Ngân hàng Shinhan mong muốn mang sản phẩm/dịch vụ tài chính ưu việt đến gần hơn với khách hàng địa phương

Tỉnh Long An thuộc Đồng bằng sông Cửu Long, nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 45km. Lũy kế từ đầu năm 2024 đến nay, Long An đã tiếp nhận nguồn vốn FDI từ khoảng 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với 1.282 dự án, tổng số vốn đăng ký hơn 11,1 triệu USD, là điểm sáng thu hút đầu tư FDI của vùng. Do đó, đây cũng là cơ hội để Ngân hàng Shinhan - Chi nhánh Long An phát huy thế mạnh sẵn có của mình trong việc trở thành cầu nối kết nối các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp địa phương, mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư thông qua các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm tại TP.Tân An, Ngân hàng Shinhan - Chi nhánh Long An mang đến cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm và giải pháp tài chính như huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ, cùng với các dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, an toàn dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Với việc khai trương chi nhánh mới lần này, Ngân hàng Shinhan tự hào là một trong những ngân hàng nước ngoài có mặt tại tỉnh Long An.

Nhân sự kiện khai trương Chi nhánh Long An, trong tháng 9 này, Ngân hàng Shinhan cũng tài trợ 50 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 50 triệu đồng thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Hành trình lan tỏa tài chính ấm áp đến hàng triệu khách hàng Việt

Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP.HCM.  

Giai đoạn 2008 - 2009, Ngân hàng Shinhan được cấp phép trở thành một trong năm ngân hàng 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam. Năm 2011, đánh dấu sự thay đổi lớn khi sáp nhập với Ngân hàng Shinhan Vina (Liên doanh giữa Ngân hàng Shinhan và Ngân hàng Vietcombank), nhằm tối đa hóa các hoạt động kinh doanh tổng hợp, thích nghi với quy mô của nền kinh tế.

Năm 2017 được xem là bước ngoặt mới của Ngân hàng Shinhan khi mua lại thành công mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam, giúp mở rộng mảng bán lẻ sẵn có, cân đối hơn về cơ cấu sản phẩm, tạo sự cân bằng giữa mảng bán lẻ và doanh nghiệp. Để từ đó, Ngân hàng Shinhan có thêm những bước đột phá mới trên hành trình phát triển và khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Trải qua hơn 30 năm hình thành và hoạt động tại thị trường Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, Ngân hàng Shinhan sở hữu mạng lưới 52 chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc, tự hào trở thành đối tác tài chính đáng tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt.

Không chỉ trên khía cạnh hoạt động kinh doanh, thương hiệu và hình ảnh của Ngân hàng Shinhan còn tạo được những ấn tượng tốt đẹp thông qua chuỗi các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, giàu tính nhân văn. Tính từ năm 2007 đến cuối năm 2023, Ngân hàng Shinhan đã đóng góp hơn 81 tỉ đồng cho công tác xã hội với sứ mệnh “Mang đến thế giới tốt đẹp hơn thông qua tài chính”.

Ông Kang GewWon - Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan, trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 34 phường của TP.Thủ Đức, TP.HCM

Vào tháng 7/2024 vừa qua, Ngân hàng Shinhan phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức lễ bàn giao công trình nước sạch và trang thiết bị trường học cho Trường Mầm non Thạch Ngọc, tỉnh Hà Tĩnh, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục thế hệ tương lai. Đồng thời, ngày 04/9, Ngân hàng Shinhan đã trao tặng 150 chiếc xe đạp, trị giá 330 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trực thuộc 34 phường của TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Đại diện Ngân hàng Shinhan (thứ 2, từ trái qua) trong buổi lễ bàn giao hệ thống nước sạch và trang thiết bị trường học cho Trường Mầm non Thạch Ngọc, tỉnh Hà Tĩnh

Việc khai trương Chi nhánh Long An một lần nữa khẳng định quyết tâm của Ngân hàng Shinhan trong việc đẩy mạnh chiến lược “Địa phương hóa”. Qua đó, đóng góp những giá trị thiết thực cho kinh tế - xã hội Long An thông qua các hoạt động ý nghĩa, góp phần vào sự phát triển hướng tới mục tiêu đưa Long An sớm là trung tâm kinh tế năng động, hiệu quả, bền vững của khu vực phía Nam./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết