Tiếng Việt | English

23/03/2016 - 15:12

Nghi phạm đâm chết khách hát karaoke ra đầu thú

Sau khi đâm chết người, đối tượng bỏ trốn lên tỉnh Gia Lai nhưng bị công an tầm nã nên ra đầu thú

Sáng 23-3, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết tối 22-3 đã di lý nghi phạm Nguyễn Hoàng Phi (thường gọi Tý Anh, SN 1990, ngụ xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang) từ huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai về Khánh Hòa để làm rõ cái chết của anh Trần Thiện Thảo (SN 1989, ngụ xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang).

Đối tượng Phi bị bắt giữ - ảnh: Bá Khánh

Thông tin ban đầu, chiều 20-3, anh Thảo cùng 5 người bạn đến hát karaoke trên đường Phú Đức, phường Vĩnh Hòa (TP Nha Trang) rồi yêu cầu 6 cô gái đến hát cùng. Sau khi hát, nhóm Thảo cho rằng các cô gái không “nhiệt tình” nên yêu cầu ra về và không cho tiền bo dẫn đến cãi vã.

Thấy vậy, Nguyễn Ngọc Trâm (SN 1995, tạm trú ở phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, quê ở Đắk Lắk) một trong số các cô gái này liền điện cho Phi.

Phi cùng với Phạm Đan Trường (SN 2000, ngụ phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang) đến quán karaoke.

Tại đây, hai nhóm thanh niên xông vào ẩu đả, ném gạch đá. Sau đó, Thảo bị đâm gục và tử vong tại bệnh viện với nhiều vết thương.

Sau khi gây án, Phi cùng với Trâm trốn lên huyện Chư Pưh, còn Trường trốn vào TP HCM.

Công an làm rõ hành vi giết người của Phi

Công an TP Nha Trang đã cử trinh sát tầm nã Phi và vận động y đầu thú tại Gia Lai.

Trường cũng được Phòng cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Khánh Hòa vận động, đầu thú ở TP HCM.

Bước đầu, Phi khai nhận đã cầm dao Thái Lan đâm anh Thảo 1 nhát vào lưng, đây là nhát chí mạng dẫn đến cái chết của nạn nhân./.

K.Nam/nld.com.vn 

Chia sẻ bài viết