Tiếng Việt | English

08/02/2022 - 10:17

Người đàn ông nghi ngáo đá đốt nhà rồi tự đâm vào người

Người đàn ông có biểu hiện nghi ngáo đá đến đập phá đồ đạc, đốt nhà rồi tự đâm nhiều nhát vào người, tại ấp 1, xã Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Khoảng 6 giờ ngày 08/02, một người đàn ông ngoài 30 tuổi bất ngờ la hét, đập phá đồ đạc, châm lửa đốt nhà rồi cầm 2 con dao tự đâm vào người, tại căn nhà của ông D., ấp 1, xã Hòa Phú, huyện Châu Thành.

Xe cứu hỏa được huy động tới hiện trường dập lửa và phối hợp khống chế đối tượng

Theo một số người dân theo dõi vụ việc, người đàn ông có biểu hiện nghi ngáo đá có quen biết với ông D., chủ nhà, tối qua ngủ lại gần đó.

Đến sáng nay, người đàn ông này bất ngờ la hét, đập phá đồ đạc và định hành hung ông D. Do hoảng sợ nên ông D., đóng cửa chạy ra ngoài. Tuy nhiên, người đàn ông này tiếp tục dùng gạch, đá, cây đập bể kính cửa rồi châm lửa đốt căn nhà.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Sau đó, người đàn ông này cầm theo 2 con dao tự đâm vào người mình gây thương tích. Mặc dù có nhiều người theo dõi vụ việc nhưng do đối tượng cầm theo 2 con dao, không bình thường nên không ai dám can ngăn.

Căn nhà nơi đối tượng nghi ngáo đá đập phá đồ đạc và châm lửa đốt

Vụ việc được báo cho cơ quan công an. Khoảng nửa tiếng sau, hơn 30 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Châu Thành và Công an xã Hòa Phú có mặt tại hiện trường. Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh cũng điều 1 xe chữa cháy tới hiện trường dập tắt đám cháy và phối hợp khống chế đối tượng.

Đối tượng được đưa lên xe cứu thương

Đến hơn 8 giờ 30 phút, đối tượng được đưa lên xe cấp cứu với nhiều vết thương do y tự gây ra.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết