Tiếng Việt | English

03/10/2021 - 15:28

Nha khoa An Phước trở lại hoạt động chăm sóc răng miệng, thực hiện nghiêm quy tắc 5K của Bộ Y Tế

Sau thời gian tạm dừng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đến nay, Nha khoa An Phước (phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An) đã trở lại hoạt động.

Sau thời gian tạm dừng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Nha khoa An Phước trở lại hoạt động

Đại diện Nha khoa An Phước cho biết, để bảo đảm an toàn cho mọi hoạt động thăm khám của khách hàng, phòng khám cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất, bảo đảm các điều kiện phòng, chống dịch tốt nhất, tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế.

Khách hàng được hỗ trợ test nhanh Covid-19 miễn phí trước khi điều trị

Khi đến Nha khoa An Phước điều trị, chăm sóc răng, khách hàng được hỗ trợ test nhanh Covid-19 miễn phí trước khi điều trị. Trong cùng một thời điểm, phòng khám chỉ nhận giới hạn 10 khách hàng, bảo đảm giữ khoảng cách an toàn thông qua việc bố trí điểm chờ ở nhiều vị trí. Khách hàng được bố trí ở từng phòng điều trị riêng biệt, tránh lây nhiễm chéo. Phòng điều trị được phun khử trùng hàng ngày. Đặc biệt, đội ngũ các nha sĩ và nhân viên phục vụ đều được tiêm ngừa Covid-19.

Để tránh ùn ứ ngay tại phòng khám, Nha khoa An Phước khuyến khích, ưu tiên khách hàng đặt lịch thăm, khám online qua số điện thoại đường dây nóng./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích