Tiếng Việt | English

02/06/2021 - 16:44

Nha khoa An Phước thực hiện nghiêm thông điệp 5K

Thời điểm này, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thực hiện khuyến cáo của Bộ Y tế, cùng các cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP.Tân An, tỉnh Long An, nha khoa An Phước chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Nhân viên đón khách, đo thân nhiệt trước khi bước vào phòng khám

Nha khoa An Phước thuộc địa bàn phường 2, TP.Tân An chuyên về các dịch vụ nha khoa phục vụ nhu cầu chăm sóc về răng miệng. Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, có nhiều phòng khám nha ngưng hoạt động do ảnh hưởng dịch bệnh. Nha khoa An Phước luôn chủ động và nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Rửa tay sát khuẩn

Đại diện nha khoa An Phước - ông Huỳnh Gia Toàn cho biết, phòng khám cho khoảng 17 bác sĩ, nhân viên kỹ thuật và người lao động làm việc. Trước khuyến cáo của ngành y tế và chủ trương thực hiện giãn cách xã hội của UBND tỉnh, nha khoa An Phước chủ động chia ca làm việc hợp lý, đúng số người làm việc theo quy định để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám khuyến khích khách hàng đặt lịch hẹn giờ vào 3 khung giờ sáng, chiều, tối nhằm tránh tập trung đông người, giữ khoảng cách an toàn.

Hướng dẫn khách hàng khai báo y tế

Để bảo vệ khách hàng, đội ngũ bác sĩ và người lao động tốt nhất trong thời điểm dịch bệnh, nha khoa An Phước thực hiện đón khách từ cửa bước vào với các thủ tục như đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang và thực hiện khai báo y tế qua bluezone hoặc tờ khai giấy.

Với không gian rộng, nha khoa An Phước bố trí khách hàng ở 3 không gian chờ khác nhau. Ở các không gian này đều trang bị dung dịch sát khuẩn để khách hàng sử dụng. Đặc biệt nhất là nha khoa An Phước từ chối phục vụ nếu khách hàng không hợp tác trong phòng chống dịch theo khuyến cáo của ngành y tế.

Đội ngũ nhân viên An Phước luôn thực hiện phòng, chống dịch tốt nhất cho khách hàng

Ở các bề mặt tiếp xúc thường xuyên với khách hàng, nhân viên cũng tiến hành vệ sinh ngay sau mỗi lượt khách hàng ra về bằng phương pháp lau dung dịch sát khuẩn. Đồng thời, các phòng thăm khám, khách hàng được bố trí riêng biệt trong môi trường vô trùng.

Ông Huỳnh Gia Toàn cho rằng, nghiêm ngặt thực hiện khuyến cáo của ngành y tế về phòng chống dịch là bảo vệ tốt nhất khách hàng cũng như tạo niềm tin cho khách hàng ở những lần sau. Việc làm này cũng nhằm bảo vệ môi trường kinh doanh của đơn vị.

Nhiều biện pháp ngăn ngừa, sự phối hợp tốt của người dân, cơ sở kinh doanh sẽ là hành động hành động thiết thực để chung sức đẩy lùi Covid-19./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết