Tiếng Việt | English

16/03/2020 - 15:27

Nhà Trắng sẽ kiểm tra thân nhiệt tất cả những người ra vào

Phó Thư ký báo chí Nhà Trắng Judd Deere cho biết bất cứ ai vào Nhà Trắng sẽ phải kiểm tra thân nhiệt trong bối cảnh Nhà Trắng thắt chặt các biện pháp ngăn ngừa dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và đại diện các tổ chức lẫn cộng đồng cầu nguyện mong đẩy lùi dịch COVID-19. (Ảnh: The Conservative Tree House)
Phó Thư ký báo chí Nhà Trắng Judd Deere ngày 15/3 cho biết bất cứ ai vào Nhà Trắng sẽ phải kiểm tra thân nhiệt trong bối cảnh Nhà Trắng thắt chặt các biện pháp ngăn ngừa dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Động thái này diễn ra chỉ một ngày sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump có kết quả xét nghiệm âm tính với chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2).

Theo quan chức này, những hoạt động kiểm tra sẽ được thực hiện từ sáng 16/3 với bất cứ ai vào khu tổ hợp Nhà Trắng, bao gồm các quan chức, cố vấn và phóng viên.

Ông Deere nêu rõ: "Như đã thông báo vào cuối tuần, những hoạt động kiểm tra thân nhiệt bổ sung sẽ được thực hiện với bất kỳ cá nhân nào tiếp xúc gần gũi với Tổng thống và Phó Tổng thống suốt cả ngày"./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết