Tiếng Việt | English

01/08/2024 - 14:11

Nhặt được ví chứa hơn 6,1 triệu đồng, tìm trả lại cho người làm rơi  

Trưa 01/8, Công an xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tiến hành bàn giao lại chiếc ví có tiền và giấy tờ quan trọng cho người đánh rơi.

Anh Đặng Thành Tâm (bên trái) trao trả lại số tiền cho người làm rơi

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 01/8/2024, trong quá trình di chuyển trên tuyến đường Đường Văn Dương, xã Đức Hòa Đông, anh Đặng Thành Tâm (22 tuổi, thường trú ấp 2, xã Đức Hòa Đông) đang tham gia lực lượng an ninh, trật tự cơ sở Công an xã Đức Hòa Đông nhặt được 1 chiếc ví da màu đen.

Kiểm tra bên trong có chứa nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Sơn Niên (SN 2001, thường trú tỉnh Sóc Trăng) và số tiền 6.155.000 đồng.

Ngay sau đó, anh Đặng Thành Tâm đã báo cáo chỉ huy Công an xã và bàn giao để tiến hành xác minh, tìm và liên lạc với người đánh rơi.


Tiên và cái bóp bị rơi mà anh Tâm nhặt được

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, Công an xã đã liên hệ được và mời anh Sơn Niên đến trụ sở để nhận lại chiếc ví cùng toàn bộ tài sản và giấy tờ tùy thân bị rơi mất trước sự chứng kiến của mọi người.

Nhận lại tài sản của mình, anh Sơn Niên xúc động cho biết: Số tiền trên là tiền làm công được trả trong tháng vừa nhận được. Đồng thời, rất cảm kích trước hành động đẹp của anh Đặng Thành Tâm và Công an xã Đức Hòa Đông./.


Lê Đức

Chia sẻ bài viết