Tiếng Việt | English

11/06/2021 - 15:41

Phát hiện thêm 1 ca nghi mắc Covid-19, Tiền Giang khẩn trương triển khai giãn cách xã hội

Ngày 11/6, lãnh đạo bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cho biết, qua test nhanh đã phát hiện 1 trường hợp nghi mắc Covid-19.

Đó là một phụ nữ quê ở xã Mỹ Hạnh Đông, huyện Cai Lậy, đến bệnh viện khám bệnh tại bệnh viện này vào sáng 11/6, với các triệu chứng sốt, ho…

Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy phun thuốc khu vực có ca nghi mắc Covid-19 đến khám bệnh.

Sau khi phát hiện ca nghi ngờ, lãnh đạo bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy đã báo cáo vụ việc đến Thường trực Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Tiền Giang và huyện Cai Lậy để có hướng xử lý. Ca nghi mắc này được chuyển đến khu cách ly của bệnh viện, đồng thời phun thuốc diệt trùng toàn bộ khu khám sàng lọc của bệnh viện.

Để phòng chống dịch Covid-19 đang bùng phát, hôm nay (11/6), Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh đã ký văn bản yêu cầu Giám đốc công an tỉnh Tiền Giang chỉ đạo dừng việc cấp căn cước công dân trên phạm vi toàn tỉnh.  

Trong ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cũng ký văn bản khẩn gửi đến thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã yêu cầu triển khai giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh Tiền Giang từ 0h ngày 12/6/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Đến nay, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã có 4 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng và một số ca nghi mắc. Dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát nhưng một số người dân còn chủ quan lơ là, nhất là các quán cà phê giải khát, quán ăn còn tụ tập đông người; một số bến đò ngang chở hành khách vượt quy định, kém an toàn phòng chống dịch bệnh./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết