Tiếng Việt | English

20/05/2021 - 21:05

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải tặng quà trẻ em nghèo tại Châu Thành

Chiều 20/5, UBND tỉnh Long An tổ chức Lễ trao học bổng, tặng quà, hỗ trợ đột xuất cho trẻ em nhân Tháng hành động vì trẻ em tại huyện Châu Thành. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà hỗ trợ đột xuất cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải trao 5 phần học bổng, mỗi phần trị giá 3 triệu đồng; 10 xe đạp; 10 suất quà hỗ trợ đột xuất, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt cùng 25 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải trao 10 xe đạp cho học sinh khó khăn về phương tiện đến trường

Buổi trao quà tại Châu Thành là một trong những hoạt động của Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 nhằm động viên, chia sẻ cùng học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, khuyết tật vượt khó học giỏi  trên địa bàn tỉnh nói chung và Châu Thành nói riêng. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực giúp các em có cuộc sống vui tươi đầm ấm, đồng thời giúp các em vượt qua khó khăn, có thêm cơ hội được học tập và cống hiến cho xã hội.

Chiều cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải đến dự lễ trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành.

Chiều cùng ngày, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải đến dự lễ trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành. Căn nhà được trao cho hộ ông Trần Văn Hội với kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết