Tiếng Việt | English

23/01/2017 - 18:12

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Lê Tấn Dũng trao quà tết tại Mộc Hóa

Ngày 23/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Lê Tấn Dũng cùng đại diện lãnh đạo huyện Mộc Hóa đến thăm, chúc tết và tặng 40 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi neo đơn trên địa bàn huyện.

Đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lâm Thị Rảnh, ngụ ấp 3, xã Bình Hòa Đông. Mẹ Lâm Thị Rảnh có 5 người con đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những hy sinh to lớn của mẹ Lâm Thị Rảnh và chúc mẹ sống vui, sống khỏe, giáo dục con cháu phát huy truyền thống của gia đình, nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng (bên trái) thăm hỏi sức khỏe và chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Lâm Thị Rảnh

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng trao quà tết cho những hộ nghèo, người cao tuổi neo đơn, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Được biết, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng do Tập đoàn An Nông tài trợ.


Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Hóa - Trần Văn Danh chúc tết, tặng quà gia đình chính sách tại xã Bình Phong Thạnh

Sáng cùng ngày, ông Lê Vĩnh Huy - Giám đốc Ngân hàng Quân đội chi nhánh Long An trao 20 phần quà, trị giá mỗi phần là 500 ngàn đồng tiền mặt, cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã Bình Hòa Đông, Bình Phong Thạnh và Tân Thành; Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Hóa - Trần Văn Danh đến thăm, chúc tết và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn xã Bình Phong Thạnh./.

Khang Nam-Bé Ngoan

Chia sẻ bài viết