Tiếng Việt | English

18/07/2020 - 16:10

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa tặng quà thương binh nặng tại Long Đất

Sáng 18/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa làm trưởng đoàn cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể tỉnh đến thăm, tặng quà thương binh nặng quê Long An đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (thị trấn Long Đất, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nhân Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa thăm, tặng quà thương binh nặng tại Long Đất

Hiện nay, Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất đang điều trị, chăm sóc cho 58 đối tượng của trên 20 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó, Long An có 3 thương binh đang điều trị: Trần Khắc Hải, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Bạch.

Dịp này, đoàn đến thắp hương tại nhà của từng gia đình liệt sĩ; tặng 7 phần quà cho các thương binh, gia đình chính sách quê Long An, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng; 12 phần quà cho thương binh đang điều trị tại trung tâm, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp, hy sinh của các thương, bệnh binh, anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, ông cũng trân trọng cảm ơn các cán bộ, viên chức của trung tâm đã ân cần chăm sóc các thương, bệnh binh quê Long An nói riêng và các tỉnh, thành khác nói chung trong thời gian qua./.

Kim Ngọc

Chia sẻ bài viết