Tiếng Việt | English

27/06/2024 - 09:30

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa kiểm tra các điểm thi trên địa bàn TP. Tân An  

Sáng nay (27/6), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, Trưởng Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của tỉnh - Phạm Tấn Hòa làm Trưởng đoàn đến kiểm tra các điểm thi trên địa bàn TP.Tân An, tỉnh Long An.

Đoàn kiểm tra các phòng thi tại điểm thi Trường THPT Hùng Vương

Đoàn đến điểm thi Trường THPT Hùng Vương và Trường THCS Nhựt Tảo để kiểm tra về cơ sở vật chất điểm thi như phòng thi, phòng hội đồng, các vật dụng phục vụ cho kỳ thi,…

Đoàn kiểm tra tại phòng hội đồng

Hôm nay, thí sinh chính thức bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 với 2 môn thi Ngữ văn (buổi sáng) và Toán (buổi chiều). Môn Ngữ văn thí sinh có thời gian làm bài 120 phút, Toán thí sinh có thời gian làm bài 90 phút.

Đoàn trao đổi với cán bộ làm công tác tại điểm thi Trường THCS Nhựt Tảo

Được biết, điểm thi Trường THPT Hùng Vương có 492 thí sinh đăng ký dự thi với 22 phòng thi; điểm thi Trường THCS Nhựt Tảo có 666 thí sinh đăng ký dự thi với 29 phòng thi.

Các điểm thi thông tin tình hình chung của điểm thi với đoàn. Theo đó, mọi công tác đều diễn ra thuận lợi, an toàn, nghiêm túc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà thăm hỏi, động viên thí sinh trước khi bước vào môn thi Ngữ văn

Đoàn thăm hỏi, động viên lực lượng tiếp sức mùa thi tại các điểm thi là các hội, đoàn thể của địa phương tham gia phát nước, chuẩn bị bút bi, viết chì,... cho thí sinh có nhu cầu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà động viên lực lượng tiếp sức mùa thi cố gắng hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà gửi lời thăm hỏi, động viên thí sinh tại các điểm thi. Ông gửi lời chúc đến các thí sinh, bình tĩnh, tự tin làm bài thi đạt kết quả tốt./.

An Nhiên – Thái Bạch

Chia sẻ bài viết