Tiếng Việt | English

28/01/2022 - 07:32

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa thăm và tặng quà tết Tổ Y tế cộng đồng tại huyện Đức Hòa

Ngày 27/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cùng lãnh đạo Sở Y tế đến thăm và tặng quà tết cho Tổ Y tế cộng đồng ấp Xuân Khánh, xã Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa thăm và tặng quà Tổ Y tế cộng đồng tại huyện Đức Hòa

Tổ Y tế cộng đồng ấp Xuân Khánh, xã Hòa Khánh Nam có 5 thành viên, trong đó tổ trưỏng là nhân viên Trạm y tế xã Hòa Khánh Nam. Từ khi được thành lập, Tổ Y tế cộng đồng ấp Xuân Khánh đã thực hiện các nhiệm vụ như thường xuyên phối hợp Trạm Y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn được phân công. Hướng dẫn, tư vấn thường xuyên theo dõi sức khỏe của người nhiễm Covid-19 được cách ly tại nhà theo hướng dẫn Bộ Y tế, theo dõi và quản lý các F0, F1, F2, tuyên truyền đến người dân về thực hiện biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các thành viên Tổ Y tế cộng đồng không quản ngại khó khăn trong thực hiện công tác, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của người dân trong phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời, ông đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ, thành viên tổ y tế cộng đồng làm nhiệm vụ chống dịch, góp phần cùng với địa phương kiểm soát tốt dịch Covid-19 trong thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa chúc các thành viên trong Tổ Y tế cộng đồng mạnh khỏe, đón mùa xuân an vui, đạt nhiều thắng lợi trong năm mới. Bên cạnh đó, ông đề nghị Tổ Y tế cộng đồng vượt qua những khó khăn, chung sức cùng chính quyền địa phương hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân./.

Thảo Nguyên

Chia sẻ bài viết