Tiếng Việt | English

03/12/2017 - 15:39

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình tặng quà cho học sinh nghèo và gia đình chính sách 

Ngày 03/12, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình và đại diện lãnh đạo Học viện Cảnh sát nhân dân, Tập đoàn Mai Linh tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo và nhiều phần quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Cần Giuộc.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình tặng quà cho gia đình chính sáchThay mặt các đơn vị tài trợ, Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân - Thượng tướng Nguyễn Xuân Yêm bày tỏ sự cảm thông sâu sắc trước những khó khăn của chính quyền và nhân dân trong huyện. Ông mong muốn, với sự đóng góp của cán bộ, đồng nghiệp trong lực lượng Công an và sự hỗ trợ của các mạnh thường quân sẽ phần nào góp phần chăm sóc các gia đình chính sách cũng như các hoạt động nâng bước học sinh khó khăn đến trường.

100 chiếc xe đạp được trao cho học sinh nghèo hiếu học huyện Cần Giuộc

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Tuấn Thanh khẳng định đây là việc làm hết sức ý nghĩa của tập thể lãnh đạo Học viện Cảnh sát nhân dân cũng như các tổ chức, cá nhân đối với nhân dân huyện Cần Giuộc. "Với mỗi học sinh được nhận xe đạp lần này sẽ rút ngắn thời gian đến trường, có nhiều nỗ lực để đạt kết quả cao nhất trong học tập và sẽ là những hạt nhân tương lai xây dựng quê hương Long An ngày càng giàu đẹp", ông nhấn mạnh.

Các em học sinh phấn khởi khi được nhận xe đạp Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Tuấn Thanh mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân trong các hoạt động tình nguyện, xã hội trên địa bàn huyện Cần Giuộc.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết