Tiếng Việt | English

21/01/2019 - 19:41

Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tặng quà tết cho hộ nghèo tại Long An

Ngày 21/01, Báo Long An làm cầu nối và phối hợp Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tặng quà tết cho hộ nghèo tại TP.Tân An, huyện Đức Huệ, Đức Hòa, Mộc Hóa và Thạnh Hóa.

Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tặng quà tại xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa

Theo đó, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tặng 462 phần quà tết cho người nghèo tại phường 2 (TP.Tân An), xã Mỹ Quý Đông (huyện Đức Huệ), xã An Ninh Đông và xã An Ninh Tây (huyện Đức Hòa).

Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Trong đó, 400 ngàn đồng tiền mặt và 100 ngàn đồng bánh, kẹo. 

Bà Nguyễn Thị Bé Liêu, 40 tuổi, ngụ ấp Hòa Hiệp 1, xã An Ninh Đông bộc bạch: "Gia đình nghèo, tết về là tôi lại có nhiều nỗi lo. Nhận được quà từ Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup, tôi rất phấn khởi. Phần quà giúp gia đình tôi có cái tết ấm cúng hơn”.

Tại các điểm trao quà, Giám đốc Vincom Long An - Bùi Văn Công Chuẩn chia sẻ khó khăn và chúc mừng năm mới đến các hộ nghèo. Ông mong rằng, phần quà tết này sẽ góp phần giúp các hộ có được cái tết đầm ấm hơn.

Trao quà cho hộ nghèo tại xã Tân Đông, huyện Thạnh Hoá

Cùng ngày, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup trao 150 phần quà tết cho hộ nghèo thuộc 3 xã: Bình Hoà Tây, Bình Hoà Trung và Bình Hoà Đông, huyện Mộc Hoá cùng 200 phần quà cho hộ nghèo thuộc địa bàn huyện Thạnh Hoá.

Dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, Báo Long An vận động Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup trao 1.500 phần quà tết cho hộ nghèo trên đia bàn tỉnh với trị giá 750 triệu đồng; trong đó, 600 triệu đồng tiền mặt và quà gồm bánh, kẹo trị giá 150 triệu đồng.

Đây là việc làm thường niên của Báo Long An nhằm chung tay hỗ trợ hộ nghèo trên địa bàn tỉnh có thêm điều kiện đón tết ấm cúng hơn. Phần quà không chỉ có giá trị về vật chất mà còn chứa đựng tình cảm, sự sẻ chia của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup dành cho người nghèo trên địa bàn tỉnh, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta./. 

Ngọc Thạch - An Thuận

Chia sẻ bài viết