Tiếng Việt | English

23/11/2018 - 06:11

Sập giàn giáo công trình sửa nhà ở quận 1, TP.HCM, một người chết

Vụ sập giàn giáo xảy ra trên đường Tôn Thất Tùng, quận 1, TP.HCM. Theo thông tin ban đầu, có 1 người chết và nhiều người bị thương.

Đại diện UBND phường Phạm Ngũ Lão cho biết nhận được thông tin về vụ việc này lúc 21h05 tối 22/11. Theo đó, sự cố xảy ra tại công trình sửa chữa, cải tạo tại địa chỉ số 25/21 Tôn Thất Tùng.

Một phần mái phía trước của công trình đã bị sập, rớt xuống làm sập sàn thao tác, khiến giàn giáo đang bao che phần ban công từ tầng 2 đến tầng 4 sụp đổ, kéo theo cả giàn giáo sập xuống.

Hậu quả khiến một công nhân trông coi công trình tử vong. Người này lúc đó đang ăn hủ tiếu dưới hẻm. Người bán hủ tiếu liền kề bị thương, hiện đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn.

Hiện Công an quận 1 đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Đến 23h, bác sĩ Nguyễn Khắc Vui - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn - cho biết đơn vị đã tiếp nhận bệnh nhân Lê Văn Đẹp (53 tuổi) nhập viện trong tình trạng khó thở. Qua thăm khám phát hiện bệnh nhân bị chấn thương đầu, ngực, chân. 

Xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị gãy 4 xương sườn bên trái. Hiện tại tình trạng bệnh nhân ổn, đang được theo dõi.

Theo bác sĩ Vui, hiện tổ cấp cứu của bệnh viện đang túc trực tại hiện trường vụ sập giàn giáo ở đường Tôn Thất Tùng để kịp thời xử trí nếu phát hiện có người bị vùi lấp.

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ sập giàn giáo gây chết người ở quận 1, TP.HCM - Ảnh: CTV

Hiện trường vụ sập giàn giáo gây chết người ở quận 1, TP.HCM - Ảnh: CTV

Hiện trường vụ sập giàn giáo gây chết người ở quận 1, TP.HCM - Ảnh: CTV

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích