Tiếng Việt | English

31/08/2021 - 16:45

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà trẻ em bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại Đức Hòa

Sáng 31/8, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Nguyễn Hồng Mai, phối hợp huyện Đức Hòa đến thăm, tặng quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn 2 xã Đức Hòa Hạ và Lộc Giang, huyện Đức Hòa.

Đoàn đã đến thăm và tặng 30 phần quà cho các em có mẹ mất vì Covid-19 hoặc ba mẹ đang cách ly tập trung. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và bánh, sữa. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. Đây là những bé còn rất nhỏ trên địa bàn xã Đức Hòa Hạ và Lộc Giang đang được người thân hoặc hàng xóm chăm sóc, một số trường hợp do người thân phải cách ly tập trung nên được chùa nuôi dưỡng.

Tặng quà cho trẻ em gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai cho biết: “Những phần quà này chia sẻ một phần khó khăn với các em, động viên tinh thần các em. Đây là những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hy vọng với sự quan tâm chăm lo của các cấp, các ngành, chính quyền địa phương và sự đóng góp của các mạnh thường quân, góp phần giúp các em có cuộc sống ổn định hơn”.

Được biết, trước đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại 2 huyện Bến Lức và Cần Giuộc./.

Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết