Tiếng Việt | English

07/05/2023 - 09:37

Sôi nổi các hoạt động giải trí dành cho công nhân, lao động

Trong 2 ngày (06&07/5), tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức hoạt động vui chơi, giải trí cho công nhân, lao động (CNLĐ) tham gia. Đây là hoạt động chào mừng Tháng Công nhân gắn với Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023.

Mỗi trại chuẩn bị một món ăn và bán trong hội trại

Tham gia hoạt động của Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, CNLĐ tham gia hội trại với tổng số 36 tiểu trại. Mỗi tiểu trại có 10-15 CNLĐ thuộc Công đoàn cơ sở các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh trang trí trại đẹp mắt, ý nghĩa, có cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ, hoa, trái cây, mỗi trại còn thực hiện 1 gian hàng ẩm thực với các món ăn truyền thống địa phương, dân gian để bán trong hội trại. Theo đó, mỗi món ăn bán ra có giá không quá 15 ngàn đồng.

Thí sinh dự thi tiết mục đơn ca trong Hội thi Tiếng hát công nhân, lao động

Cùng hoạt động hội trại là Hội thi Tiếng hát CNLĐ với 26 tiết mục dự thi. Chủ đề các ca khúc dự thi là ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, hát về giai cấp công nhân, công đoàn, ca ngợi Đảng, Bác Hồ,…

Ngoài ra, CNLĐ còn tham gia Hội thi An toàn vệ sinh lao động, thi các trò chơi vận động ngoài trời.

Các hoạt động diễn ra trong 2 ngày, là cơ hội để công nhân, lao động vui chơi, giải trí sau những ngày làm việc vất vả

Theo Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh – Bùi Thị Ngọc Trang, hoạt động này là dịp để CNLĐ được giao giao lưu, học hỏi, phát huy năng khiếu và gắn bó hơn với tổ chức Công đoàn. Thông qua các hoạt động, góp phần lan toả cho phong trào công nhân, viên chức, lao động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp trong tỉnh, tiến tới Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028 đến tận cơ sở, đoàn viên, CNLĐ./.

An Nhiên- Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích