Tiếng Việt | English

25/04/2020 - 20:25

Tác dụng của quả đu đủ với sức khỏe và hệ miễn dịch 

Ăn đu đủ thường xuyên sẽ giúp cơ thể điều hòa huyết áp, giảm lượng cholesterol trong máu, tăng cường miễn dịch.

Giảm cholesterol: Đu đủ rất giàu chất xơ, chất chống oxy hóa và vitamin có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa bệnh tim, giảm lượng cholesterol.

Giảm cholesterol: Đu đủ rất giàu chất xơ, chất chống oxy hóa và vitamin có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa bệnh tim, giảm lượng cholesterol.

Loại bỏ giun, ký sinh trùng: Ăn đu đủ thường xuyên giúp loại bỏ giun và ký sinh trùng thông qua việc phá hủy sự hình thành trứng của chúng trong cơ thể.

Loại bỏ giun, ký sinh trùng: Ăn đu đủ thường xuyên giúp loại bỏ giun và ký sinh trùng thông qua việc phá hủy sự hình thành trứng của chúng trong cơ thể.

Tăng cường miễn dịch: Đu đủ cũng là loại quả chứa vitamin A, C và E - những chất cần thiết cho hệ miễn dịch.

Giảm viêm: Ăn đu đủ thường xuyên giúp bạn ngăn ngừa tình trạng viêm da và các vấn đề liên quan tới khớp như: viêm khớp, đau khớp, bệnh gout...

Giảm viêm: Ăn đu đủ thường xuyên giúp bạn ngăn ngừa tình trạng viêm da và các vấn đề liên quan tới khớp như: viêm khớp, đau khớp, bệnh gout...

Làm chậm lão hóa: Vitamin C và E có trong quả đu đủ giúp làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn.

Làm chậm lão hóa: Vitamin C và E có trong quả đu đủ giúp làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn.

Điều hòa huyết áp: Trong đu đủ có chất giúp huyết áp của bạn luôn duy trì ở mức ổn định.

Điều hòa huyết áp: Trong đu đủ có chất giúp huyết áp của bạn luôn duy trì ở mức ổn định.

Giảm căng thẳng: Do có chứa vitamin C, ăn đu đủ cũng giúp điều chỉnh lượng hormone trong cơ thể để hỗ trợ giảm bớt căng thẳng./.

VOV.VN(Theo Brightside)

Chia sẻ bài viết