Tiếng Việt | English

14/07/2015 - 20:15

Tai nạn kinh hoàng ở cầu Thuận Phước: Say rượu, đạp thắng nhầm chân ga

Tài xế có nồng độ cồn vượt mức cho phép, khi đạp thắng lại đạp nhầm vào chân ga, gây ra vụ tai nạn kinh hoàng, khiến 3 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

 Ngày 14-7, đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã bàn giao tài xế Đinh Thế Hiệp (SN 1977, ngụ tỉnh Quảng Bình) cho quân đội xử lý vì Hiệp hiện là trung tá, công tác tại Vùng 3 Hải quân.

Tài xế Hiệp là người điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS 43X 2047 lưu thông trên cầu Thuận Phước (quận Hải Châu) chiều 13-7 gây tai nạn liên hoàn làm 3 người tử vong và 2 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn trên cầu Thuận Phước chiều 13-7 làm 3 người tử vong

Đại tá Hương cho biết theo điều tra ban đầu, thông tin mà người dân cung cấp về việc xe 7 chỗ của tài xế Hiệp bị một xe 16 chỗ tông phải trước khi gây tai nạn là không chính xác. Tài xế Hiệp cũng phủ nhận thông tin này.

Qua kiểm tra, thời điểm gây ra tai nạn, nồng độ cồn trong máu của Hiệp vượt mức cho phép. Đại tá Hương cho hay khi lưu thông đến đoạn xảy ra tai nạn, tài xế Hiệp đạp thắng nhưng nhầm sang chân ga dẫn đến tai nạn thảm khốc kể trên.

Trước đó vào sáng cùng ngày, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đến bệnh viện Đà Nẵng thăm hai nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn gồm Trần Trọng Minh (SN 2006) và Trần Trọng Khánh Linh (SN 2009) và đề nghị các bác sĩ tạo mọi điều kiện chữa trị cho 2 bệnh nhi. Ông Hùng cũng thay mặt Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 10 triệu đồng, bị thương 6 triệu đồng.

Cháu Minh bị đa chấn thương nặng nề sau khi bị tai nạn

Bác sĩ Hà Phước Hoàng, Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng cho biết cả 2 bệnh nhi trong vụ tai nạn trên đều rất nguy kịch. Trong đó, cháu Minh do bị văng từ cầu xuống mặt đường nên đang hôn mê sâu, đa chấn thương, gãy tay, chân,… Còn cháu Linh thì cũng bị đa chấn thương và chấn thương sọ não, gãy đùi trái và liên lục la hét, khóc lóc sau khi chứng kiến tai nạn kinh hoàng.

Như đã thông tin, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 13-7, tài xế Hiệp điều khiển xe ô tô trên cầu Thuận Phước đã mất lái, tông thẳng vào 2 xe máy chạy ngược chiều. Hậu quả làm ông Đinh Quốc Tráng (SN 1958, ngụ quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), bà Trần Thị Thái (SN 1961, vợ ông Tráng) và chị Lê Thị Vân Khánh (SN 1981, ngụ quận Sơn Trà) tử vong tại chỗ. Trong đó, bà Thái và chị Khánh bị văng ra khỏi thành cầu, rơi xuống mặt đường. Cháu Minh cũng bị rơi từ cầu xuống đất và được đưa đi cấp cứu. Còn cháu Linh thì bị kẹt sau bánh xe ô tô./.

Tin-ảnh: B.Vân/Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích