Tiếng Việt | English

25/07/2024 - 17:28

Tân Trụ trao nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng  

Sáng 25/7, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tân Trụ, tỉnh Long An phối hợp UBND xã Tân Bình tổ chức trao nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bảy.

Dự lễ trao tặng có Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh­ - Võ Lê Tuấn; Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh; Phó Chủ tịch UBND huyện - Ngô Tấn Tài cùng đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, Huyện Đoàn, lãnh đạo xã Tân Bình.

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh và Phó Chủ tịch UBND huyện - Ngô Tấn Tài cùng đại diện các đơn vị trao nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bảy

Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bảy, SN 1921, ngụ ấp 5, xã Tân Bình, huyện Tân Trụ, với 103 tuổi đời và 64 năm tuổi Đảng, mẹ có chồng và 2 con là liệt sĩ. Tổng kinh phí trao tặng sửa chữa căn nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bảy là 70 triệu đồng. Trong đó, Quỹ đền ơn đáp nghĩa huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh gửi lời chúc mừng đến gia đình mẹ Bảy và hy vọng, mẹ có được căn nhà kiên cố, ổn định cuộc sống. Đây là việc làm có ý nghĩa to lớn thể hiện trách nhiệm của chính quyền địa phương cũng như cộng đồng xã hội đối với các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh cùng đại diện Huyện Đoàn tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bảy

Dịp này, các ban, ngành, đoàn thể huyện và UBND xã Tân Bình cũng trao tặng mẹ những món quà nhằm tri ân người có công với cách mạng, anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng đã cống hiến, hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân./.

Minh Tân

Chia sẻ bài viết