Tiếng Việt | English

18/03/2022 - 15:54

Tặng máy đo huyết áp cho hội viên Hội Người cao tuổi tỉnh

Ngày 18/3, đại diện các nhà tài trợ, Chủ tịch Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Long An - Nguyễn Văn Hiền trao 1.000 máy đo huyết áp cho 12 đại diện HNCT các địa phương trong tỉnh.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh Long An - Nguyễn Văn Hiền thay mặt nhà tài trợ trao 1.000 máy đo huyết áp cho đại diện Hội Người cao tuổi các địa phương trong tỉnh

Được biết, 1.000 máy đo huyết áp nói trên do Hội NCT tỉnh Long An vận động nhà tài trợ là Tập đoàn Kingsport hỗ trợ với tổng trị giá 800 triệu đồng. Ngoài tỉnh Long An, Tập đoàn Kingsport còn tài trợ cho hơn 20 tỉnh , thành phố trên địa bàn cả nước với số lượng khoảng 40.000 máy.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội NCT tỉnh - Nguyễn Văn Hiền cho biết: “Số máy trên khi đến tay NCT nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật sẽ giúp cho NCT tự chăm sóc sức khỏe bản thân nhất là trong điều kiện dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nâng cao ý thức tự chăm sóc sức khỏe của NCT”.

Chủ tịch Hội NCT huyện Cần Giuộc - Đoàn Văn Dũng thay mặt 1.000 NCT trên địa bàn tỉnh cám ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của Hội NCT tỉnh và nhà tài trợ đã quan tâm, hỗ trợ, góp phần chăm sóc sức khỏe NCT, nhất là trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Toàn tỉnh hiện có hơn 175.000 NCT, chiếm 10% dân số toàn tỉnh. Việc chăm sóc sức khỏe NCT là việc làm hết sức cần thiết, đáng trân trọng./. 

Mộc Lâm

Chia sẻ bài viết