Tiếng Việt | English

01/10/2024 - 20:57

Thăm, tặng quà người cao tuổi tại huyện Cần Giuộc

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người cao tuổi (NCT), nhất là những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, neo đơn,…

Chiều 01/10, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Nguyễn Hồng Mai cùng Đoàn công tác đến thăm, tặng quà NCT ở Trung tâm Công tác xã hội tại cơ sở Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, nhân Ngày Quốc tế NCT 01/10.

Cùng đi có Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh - Nguyễn Văn Hiền; Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Đặng Ngọc Tảo.

Đoàn thăm, tặng quà cho các cụ Trung tâm Công tác xã hội tại cơ sở Cần Giuộc

Thay mặt đoàn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai ân cần hỏi thăm sức khỏe cũng như sinh hoạt của các cụ. Bà Nguyễn Hồng Mai chúc các cụ luôn mạnh khỏe, trường thọ. Đồng thời, bà đề nghị cán bộ Trung tâm tiếp tục chăm lo về vật chất và tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe.

Dịp này, đoàn tặng mỗi cụ một phần quà trị giá 500.000 đồng. Qua đây thể hiện sự quan tâm, chăm sóc NCT theo chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước. Đồng thời, nêu cao vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng trong việc phụng dưỡng, chăm sóc NCT.

Đoàn trò chuyện, thăm hỏi, tặng quà người cao tuổi

Được biết, Trung tâm Công tác xã hội cơ sở Cần Giuộc đang chăm sóc 10 cụ. Ngoài chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các cụ, Trung tâm thường xuyên phối hợp Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện bệnh, đặc biệt là các bệnh thường gặp ở NCT./.

Như Nguyệt

Chia sẻ bài viết