Tiếng Việt | English

30/09/2022 - 15:42

Thăm hỏi, tặng quà cho người cao tuổi tại Trung tâm Công tác xã hội Long An

Ngày 30/9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Long An tổ chức thăm hỏi, tặng quà và chúc thọ cho người cao tuổi cô đơn, người cao tuổi khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội Long An.

Đoàn thăm, chúc thọ tại cơ sở chính

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm tiếp nhận thêm 6 người người cao tuổi (có 1 người cao tuổi tâm thần), nâng tổng số người cao tuổi hiện có gần 100 người (có 65 người cao tuổi tâm thần); trong đó có 9 người cao tuổi đang sinh hoạt tại Khu nuôi dưỡng người cao tuổi huyện Cần Giuộc.

Dịp này, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao giấy mừng thọ cho các cụ có tuổi tròn 70 tuổi đến 85 tuổi cũng như tặng quà cho người cao tuổi cô đơn, người cao tuổi khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội - cơ sở chính thuộc TP.Tân An và cơ sở Cần Giuộc, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai tặng quà người cao tuổi tại Khu nuôi dưỡng người cao tuổi huyện Cần Giuộc

Tại mỗi nơi đến, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên, chúc sức khỏe và tặng quà cho các cụ cao tuổi. Qua đó, góp phần động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước nhân Kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết