Tiếng Việt | English

29/09/2023 - 14:27

Thăm, tặng quà người cao tuổi tại huyện Cần Giuộc  

Ngày 29/9, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Long An - Nguyễn Hồng Mai cùng Đoàn công tác đến thăm, tặng quà người cao tuổi ở Trung tâm Công tác xã hội tại cơ sở Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10.

Đoàn tặng quà cho các cụ tại Trung tâm Công tác xã hội tại cơ sở Cần Giuộc

Thay mặt đoàn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ. Đồng thời bà đề nghị, cán bộ trung tâm tiếp tục chăm lo cho các cụ cao tuổi về vật chất và tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe. Đoàn tặng mỗi cụ một phần quà trị giá 500.000 đồng. Dịp này, đoàn cũng chúc thọ cụ Trần Thị Tuyết, 90 tuổi.

Đoàn chúc thọ cụ Trần Thị Tuyết, 90 tuổi

Hiện, Trung tâm Công tác xã hội tại cơ sở Cần Giuộc đang chăm sóc 11 cụ. Từ đầu năm đến nay, trung tâm đã tiếp nhận xã hội hóa hơn 91 triệu đồng (chủ yếu là thức ăn nấu sẵn) và 100kg gạo/tháng để phục vụ ăn uống hàng ngày cho các cụ. Bên cạnh đó, Trung tâm có chế độ riêng biệt đối với đối tượng điều trị và sau điều trị bệnh.

Ngoài ra, Trung tâm còn phối hợp Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc khám sức khỏe định kỳ cho 60 lượt cụ cũng như duy trì việc tập thể dục cho các cụ nhằm tăng cường sức khỏe và tuổi thọ./.

Nguyệt Nhi - Thành Phát

Chia sẻ bài viết


Công ty quà tặng tết Grand Cru - Wine & Gift
Liên kết hữu ích