Tiếng Việt | English

29/07/2022 - 19:23

Thiên Mộc Hương - tự hào thương hiệu vòng tay trầm hương vươn tầm quốc tế

Trầm hương từ trước đến nay được biết đến là 1 loại gỗ quý hiếm có giá trị rất cao. Quá trình hình thành loại gỗ này rất kỳ công và mất rất nhiều thời gian. Từ ngày xưa nó được biết là chỉ dành cho những bậc giàu có và vua chúa. Một trong các sản phẩm từ trầm hương phổ biến nhất là vòng trầm hương. Không chỉ mang nhiều ý nghĩa về phong thuỷ mà vòng tay trầm hương còn mang nhiều giá trị về các mặt khác.

Thiên Mộc Hương là 1 trong các thương hiệu cung cấp các sản phẩm từ trầm hương uy tín nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu những lý do làm cho thương hiệu này trở nên nổi tiếng như vậy nhé.

Thiên Mộc Hương - Thương hiệu trầm hương uy tín dành tặng nguyên thủ quốc tế

Những lý do nên chọn vòng trầm của Thiên Mộc Hương

Vòng trầm không chỉ là 1 món trang sức sang trọng mà còn là 1 vật phẩm phong thuỷ nhiều ý nghĩa. Thiên Mộc Hương là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay trong lĩnh vực cung cấp vòng trầm và các sản phẩm trầm hương.

Với hơn 42 năm hành trình tìm kiếm và đưa giá trị của trầm đến gần hơn với những người yêu thích nó, Thiên Mộc Hương luôn làm hài lòng khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ. Sản phẩm vòng tay trầm hương của thương hiệu được yêu thích và được đánh giá là 1 trong những sản phẩm chất lượng tốt  hiện nay.

Nguồn gốc rõ ràng

Vòng trầm hương của Thiên Mộc Hương được chế tác từ trầm hương tự nhiên. Đây là những loại trầm hương thượng hạng có chất lượng tốt, vân gỗ đẹp, toả ra mùi hương dễ chịu. Nguồn gốc xuất xứ đến từ các quốc gia Đông Nam Á, những nước này có điều kiện khí hậu lý tượng để cho ra đời những loại gỗ trầm có chất lượng tốt nhất.

Chất lượng trầm hương cao cấp

Vòng trầm nói riêng và các sản phẩm trầm hương khác của Thiên Mộc Hương nói chung để được chế tác từ trầm hương cao cấp có tuổi trầm từ 12 đến 35 năm. Hoàn toàn là 100% trầm tự nhiên không tẩm các loại hoá chất tạo màu tạo mùi. Vân trầm rõ nét và chứa hàm lượng tinh dầu rất cao. 

Chất lượng 100% trầm hương tự nhiên

Mùi hương sang trọng

Vì được chế tác từ trầm hương tự nhiên 100% nên mùi hương của vòng trầm toả ra nhẹ nhàng và sang trọng. Mùi hương tinh tế và quyến rũ này sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, giải tỏa những căng thẳng, lo âu.

Công dụng của vòng trầm Thiên Mộc Hương

Vòng trầm của Thiên Mộc Hương không chỉ là 1 loại trang sức cao cấp mà nó còn được biết đến với nhiều tác dụng khác về phòng thuỷ. Đeo vòng trầm sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc may mắn và suôn sẻ trên đường làm ăn. Ngoài ra năng lực từ vòng trầm sẽ giúp mang đến nhiều sức khoẻ và bình an. Vòng trầm hương còn có tác dụng xua đuổi những điều không may mắn và tà khí cho người sở hữu.

Vòng trầm hương mang rất nhiều công dụng

Quá trình gia công tỉ mỉ

Thiên Mộc Hương sở hữu đội ngũ những thợ thủ công nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm như vòng trầm hương. Dưới bàn tay tỉ mỉ và sàn tác các mẫu vòng trầm mang nhiều ý nghĩa khác nhau đã ra đời. Quá trình gia công vô cùng tỉ mỉ và chi tiết đã tạo nên các tác phẩm đẹp và tinh tế.

Sản phẩm đa dạng

Các sản phẩm có tại Thiên Mộc Hương vô cùng đa dạng từ mẫu mã đến các mức giá. Những mẫu vòng ấn tượng nhất của thương hiệu có thể kể đến như vòng trầm hương 108 hạt, vòng trầm hương bọc vàng, vòng trầm hương mix charm bạc, vòng trầm hương mix charm vàng, vòng trầm hương tỳ hưu,...

Các sản phẩm đều mang những ý nghĩa riêng theo phong thuỷ khác nhau và các mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

Sản phẩm vòng trầm đa dạng

Thương hiệu vòng trầm tặng nguyên thủ quốc tế

Trong khuôn khổ Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản (SSEAYP – The Ship for Southeast Asian and Japanese Youth Program) được tổ chức năm 2017 và 2018, Thiên Mộc Hương trở thành món quà tặng Đại diện cho Việt Nam dành tặng hơn 10 Nguyên Thủ Quốc Gia và hơn 30 trưởng đoàn giao lưu Quốc Tế tại các nước.

Là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam vinh dự trao tặng trầm hương cho nguyên thủ quốc gia trên thế giới. Sau hơn 42 năm phát triển thương hiệu đến nay khách hàng của Thiên Mộc Hương còn có mặt trên khắp 26 quốc gia trên thế giới.

Mua vòng trầm Thiên Mộc Hương ở đâu?

Các sản phẩm vòng trầm của Thiên Mộc Hương cho đến nay vẫn luôn được khách hàng tin dùng bởi chất lượng và độ tin cậy của thương hiệu. Tại đây bán các sản phẩm từ 100% trầm tự nhiên không pha trộn, không dùng mùi nhân tạo. Đem đến những tác dụng như khách hàng mong muốn.

Địa chỉ liên hệ:

71 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM
120 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website: https://thienmochuong.com/
Hotline: 0933348368
Email: thienmochuong@gmail.com

Không chỉ bán tại showroom mà khách hàng cả nước cũng có thể đặt hàng trên toàn quốc và được hỗ trợ phí ship. Chính sách bảo hành và hậu đãi của thương hiệu dành cho khách hàng cũng vô cùng hấp dẫn.

Nơi mua vòng trầm Thiên Mộc Hương

Lời kết

Thiên Mộc Hương là 1 thương hiệu trầm hương có chất lượng và uy tín trên thị trường. Những sản phẩm vòng trầm tại đây  có thể làm hài lòng tất cả khách hàng có sự quan tâm và tình yêu với trầm hương./.

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích