Tiếng Việt | English

15/04/2022 - 17:05

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi tiết kiệm chi phí

Thiết kế phòng ngủ cho con luôn là một vấn đề được các phụ huynh quan tâm. Ở mỗi độ tuổi khác nhau, tính cách và sở thích của con lại thay đổi. Vậy làm sao để thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi một cách phù hợp nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp khi thiết kế phòng ngủ cho con gái của mình.

Khi thiết kế phòng ngủ cho bé gái 15 tuổi cần lưu ý rất nhiều điều

Tùy thuộc vào khả năng tài chính của mỗi gia đình, đặc điểm diện tích của ngôi nhà mà lựa chọn cách để thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi sao cho hợp lý. Cũng cần lưu ý là ở độ tuổi này, con đã bắt đầu có những dấu hiệu nổi loạn, muốn được thể hiện bản thân nên bố mẹ đừng quên tham khảo ý kiến của con trước khi lựa chọn thiết kế. Một căn phòng ngủ đúng với sở thích, tích cách của bé sẽ là điều mà con cần hơn là việc thiết kế một căn phòng ngủ sang trọng theo ý tưởng của bố mẹ.

Nên tham khảo ý kiến, nhu cầu, sở thích của con trước khi lựa chọn thiết kế

Việc trang trí và thiết kế không gian phòng ngủ đúng với giới tính, sở thích và độ tuổi sẽ giúp bé có thể phát triển một cách toàn diện nhất quả thật là một điều không mấy dễ dàng. Một số gợi ý thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi dưới đây mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

Lựa chọn các màu sắc tươi sáng

Màu sắc là yếu tố quan trọng đầu tiên cần phải cân nhắc khi thiết kế không gian phòng ngủ của bé. Với những không gian phòng ngủ của bé nên chọn các màu sắc tươi sáng để tạo một cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn. Ngoài ra để lựa chọn màu sắc phù hợp thì bố mẹ có thể hỏi ý kiến con.

Ở độ tuổi 15, màu sắc phòng ngủ bé gái nên chọn các màu nhẹ nhàng, pastel. Vừa đảm bảo sự nữ tính cho bé nhưng không quá trẻ con, màu mè.

Màu sắc là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến thiết kế phòng ngủ

Lựa chọn đồ nội thất đa năng

Những món đồ nội thất đa năng có tính ứng dụng cao vừa tạo được sự tiện nghi, hiện đại trong phòng ngủ của bé vừa giúp tiết kiệm được phần lớn diện tích không gian. Thay vì lựa chọn các loại giường truyền thống, việc lựa chọn giường ngủ đa năng có ngăn đựng đồ phía dưới sẽ tiết kiệm được khoản tiền mua tủ quần áo vừa tạo nên sự ngăn nắp, gọn gàng cho cả căn phòng.

Lựa chọn nội thất đa năng giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn

Thiết kế những góc nhỏ xinh cho bé

Một trong những gợi ý về thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi mà bạn không nên bỏ qua chính là bố trí thêm các góc nhỏ xinh trong phòng. Ở độ tuổi 15, các bé thường có tính cách mộng mơ, thích những thứ nhỏ xinh trong căn phòng của mình. Vậy nên các bậc phụ huynh có thể bố trí các món đồ nhỏ trong phòng giúp bé có thể thư giãn và vui chơi. Chắc hẳn bé gái nào cũng ưa thích điều này.

Thiết kế các góc nhỏ xinh tạo không gian cho bé phát triển sở thích

Để cho việc thiết kế phòng ngủ cho bé trở nên dễ dàng, đơn giản mà lại phù hợp với con. Các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn những đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé có nhiều kinh nghiệm. Một đơn vị thiết kế nội thất mà bạn có thể tham khảo đó là Bestnoithat. Đơn vị này rất nổi tiếng trong việc thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi./.

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích