Tiếng Việt | English

05/05/2024 - 16:26

Thực hiện chương trình an sinh-xã hội trên địa bàn huyện Tân Trụ 

Ngày 05/5, Trung tâm Trợ giúp pháp lý (Sở Tư pháp TP.HCM) phối hợp huyện Tân Trụ tổ chức thực hiện chương trình an sinh-xã hội trên địa bàn huyện.

Đoàn trao biểu trưng 250 bình nước uống

Đoàn đến xã Nhựt Ninh tổ chức trao tặng 250 bình nước uống loại 20l cho người dân tại xã; phối hợp Trường Tiểu học Quê Mỹ Thạnh khánh thành, bàn giao hệ thống máy lọc nước uống, tặng 20 phần học bổng gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của trường.

Khánh thành hệ thống lọc nước và trao 20 phần học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Quê Mỹ Thạnh

Bên cạnh đó, đoàn cũng trao tặng 50 phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức trao nhà tình thương tại xã Quê Mỹ Thạnh.

Đoàn đến trao căn nhà tình thương

Theo Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý - Huỳnh Tấn Đạt, đây là chương trình được thực hiện nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử; thực hiện tốt truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc.

Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh (bên trái) trao quà lưu niệm, cảm ơn nhà tài trợ

Hy vọng với những phần quà nhỏ trong chương trình góp phần chia sẻ khó khăn với địa phương để hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết