Tiếng Việt | English

09/07/2020 - 08:50

Tích cực đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị

Vừa qua, Báo Long An đăng toàn bộ dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa X (trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025) nhằm lấy ý kiến của bạn đọc góp ý vào dự thảo. Việc đóng góp ý kiến vào các dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh và dự thảo văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng nhằm tập hợp trí tuệ của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong việc tham gia quyết định những vấn đề quan trọng của tỉnh, đất nước.
Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu, rộng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tích cực đóng góp nhiều ý kiến với tinh thần trách nhiệm cao đối với các dự thảo báo cáo chính trị. Qua đó, phát huy tinh thần dân chủ, sự sáng tạo, thống nhất về tư tưởng và hành động trong toàn Đảng, toàn dân. Đồng thời, giúp các cấp ủy bổ sung vào dự thảo những ý kiến sát thực để phát triển đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị là trách nhiệm của từng cán bộ, đảng viên, người dân nhằm xây dựng báo cáo hoàn chỉnh, giúp đề ra những chỉ tiêu cụ thể, khả thi để thực hiện trong nhiệm kỳ 2020-2025, đặc biệt là việc xác định các chương trình đột phá, công trình trọng điểm; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt đủ bản lĩnh, phẩm chất, năng lực và uy tín; dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Tất cả những ý kiến góp ý tâm huyết, trách nhiệm của các cán bộ, đảng viên và đông đảo các tầng lớp nhân dân sẽ là tiền đề quan trọng trong việc hoàn chỉnh báo cáo chính trị./.

Đăng Khoa

Chia sẻ bài viết