Tiếng Việt | English

04/08/2022 - 08:52

Toyota Camry có thêm màu đỏ mới

Để tăng sức hút cho mẫu Camry thế hệ thứ 8, Toyota đã quyết định bổ sung thêm màu đỏ tươi ở ngoại thất và nội thất màu nâu - đen.

Được giới thiệu từ năm 2017, Toyota Camry thế hệ thứ 8 - đã thực sự thay đổi so với trước và được nhiều người đón nhận. Tuy nhiên, sau nhiều năm ra mắt, thế hệ mới của mẫu xe này đang rục rịch chuẩn bị được công bố.

Nhưng trước khi có sự ra mắt của thế hệ mới, hãng xe Nhật Bản đã quyết định làm mới vẻ ngoài và nội thất của mẫu sedan này.

Cụ thể, để làm mới diện mạo và tăng sức hấp dẫn cho mẫu sedan hạng D - Camry, Toyota đã thêm một màu sơn mới ở ngoại thất vào danh sách tùy chọn cho Camry và "người anh em" Daihatsu Altis, đó là màu đỏ tươi Emotional Red III. Đây là màu đỏ tươi mà nhiều người vẫn thấy trên các mẫu siêu xe: Ferrari hay Porsche.

Cùng với sự bổ sung màu sắc ở ngoại thất, khách hàng tại Nhật Bản có thêm tùy chọn gói nội thất bọc da màu nâu cho hai hàng ghế, viền táp-lô, bệ tì tay ở cửa và bảng điều khiển trung tâm, trong khi phần còn lại của cabin được bọc da màu đen.

Toyota Camry và Daihatsu Altis tại Nhật còn được bổ sung các cổng USB-C mới, thay cho các cổng USB-A kiểu cũ.

Hiện chưa rõ xe tại các thị trường khác mẫu Camry có màu sơn đỏ Emotional Red III hoàn toàn mới và nội thất da hai tông màu nâu - đen như tại Nhật Bản hay không. Tại Nhật, xe có giá bán từ 3,495 triệu Yên (tương đương khoảng 26.556 USD) -  4,682 triệu Yên (35.575 USD)./.

Bảo Linh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết