Tiếng Việt | English

10/12/2019 - 15:28

TP.Tân An: Bất cập về đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư

Theo phản ảnh của người dân, hơn một tuần qua nhiều đèn tín hiệu giao thông tại khu vực ngã tư đường Châu Thị Kim và đường Nguyễn Văn Rành; ngã tư đường Châu Thị Kim và đường Huỳnh Hữu Thống (TP.Tân An, Long An) chỉ có tín hiệu đèn vàng, gây khó khăn cho người tham gia giao thông, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn.

Đèn giao thông chỉ có tín hiệu đèn vàng nên người và phương tiện "mạnh ai nấy đi", gây tình trạng mất trật tự (ảnh chụp lúc 9h30 ngày 10/12 tại khu vực ngã tư đường Châu Thị Kim và đường Huỳnh Hữu Thống)

Theo quan sát, khu vực ngã tư ngã tư đường Châu Thị Kim và đường Nguyễn Văn Rành; ngã tư đường Châu Thị Kim và đường Huỳnh Hữu Thống có lưu lượng người và phương tiện qua lại đông đúc. Được biết, gần khu vực này có đến 3 trường học: Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực (phường 3) và Trường THCS Trần Phú (phường 7), Trường Cao đẳng Công nghệ Ladec (phường 7) vào giờ cao điểm, lượng người tham gia giao thông qua đoạn đường này tăng cao.

Thường xuyên lưu thông qua khu vực này, anh Lê Hoài Bảo, ngụ phường 3, cho biết: “Khoảng hơn một tuần nay đèn giao thông tại khu vực ngã tư này chỉ có tín hiệu đèn vàng nên các phương tiện từ xe mô tô, ô tô, xe container,… "mạnh ai nấy đi" gây ra tình trạng mất trật tự, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông”.

Đèn tín hiệu giao thông tại khu vực ngã tư đường Châu Thị Kim và đường Nguyễn Văn Rành chỉ có tín hiệu đèn vàng, gây khó khăn cho người tham gia giao thông

Việc lắp đặt hệ thống đèn giao thông tại các ngã tư nhằm giúp cho người và phương tiện được lưu thông thuận tiện, xây dựng văn hóa, trật tự giao thông, giảm thiểu tai nạn đáng tiếc xảy ra. Trước tình trạng trên, đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc khắc phục nhằm bảo đảm an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết