Tiếng Việt | English

05/05/2024 - 08:20

Tránh xe máy trượt ngã giữa đường, ô tô tải tông vào dải phân cách cứng

Người điều khiển xe máy chạy bị trượt bánh té ngã giữa Quốc lộ 1, ô tô tải chạy phía sau khoảng cách gần bẻ lái tránh gấp và đâm vào dải phân cách.

Hiện trường vụ va chạm

Khoảng 17 giờ, ngày 04/5, người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên Quốc lộ 1 theo hướng Long An đi huyện Bình Chánh (TP.HCM). Khi đến km đoạn thuộc ấp 1, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An thì thắng gấp để tránh chướng gại vật trên đường ở phía trước nhưng bị trượt ngã.

Lúc này tài xế ô tô tải biển kiểm soát 81E.033.99 chạy khoảng cách quá gần nên buộc đánh tay lái né tránh thì đâm vào dải phân cách cứng. 

Đầu ô tô tải đụng bay một đoạn phân cách, có cục xi măng bay thẳng vào nhà dân nhưng may mắn không trúng người ở trong nhà.

Tài xế xe tải may mắn chỉ bị va đập nhẹ, còn người đàn ông té xe máy cũng chỉ bị xây xát nhẹ ngoài phần mềm. Trong khi đó, phía đầu xe ô tô tải bị bể, móp.

Một đoạn dải phân cách cứng bị húc đổ

Vụ tai nạn làm giao thông qua khu vực này bị ùn tắc. Nhận được thông tin, Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng đến hiện trường điều tiết giao thông. Phương tiện ô tô tải cũng nhanh chóng được cứu hộ đưa ra khỏi mặt đường./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết