Tiếng Việt | English

18/07/2015 - 18:47

Trao quà học sinh nghèo, khó khăn học giỏi

Vừa qua, UBND xã Hướng Thọ Phú, TP.Tân An tổ chức phát quà cho học sinh trường Tiểu học và THCS Hướng Thọ Phú. Đây là những học sinh thuộc gia đình nghèo, khó khăn nhưng học giỏi… được Tịnh xá Ngọc An tài trợ.

Trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Hướng Thọ Phú

300 học sinh từ lớp 2 đến lớp 9 Trường Tiểu học và THCS Hướng Thọ Phú được nhận mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Nhận được quà, em Châu Thị Kim Cúc, ấp Đạo Thạnh, xã Hướng Thọ Phú (học sinh lớp 3/4, trường Tiểu học Hướng Thọ Phú), bày tỏ: “Gia đình con có 6 người, ba đi phụ hồ, mẹ đi bán vé số, 3 chị của con cũng đang đi học nên cuộc sống rất khó khăn. Con rất vui khi nhận được quà, con sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng thầy cô, cha mẹ và Tịnh xá Ngọc An đã quan tâm, giúp đỡ con”.

Trao quà cho học sinh Trường THCS Hướng Thọ Phú

Được biết, năm 2015, xã Hướng Thọ Phú là xã điểm Về nguồn của TP.Tân An. Đây là hoạt động góp phần thực hiện thắng lợi công tác Về nguồn của xã. Những phần quà giúp các em giảm bớt khó khăn và tạo động lực để các em tiếp tục cắp sách đến trường, hoàn thành ước mơ của mình.

Ngoài ra, Tịnh xá Ngọc An còn hỗ trợ xây tặng 4 căn nhà đại đoàn kết, tổng trị giá 120 triệu đồng cho bà con đang gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã./.

Quang Nguyên

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích