Tiếng Việt | English

26/07/2021 - 20:24

Tụ tập ăn nhậu, đóng chặt cửa, tắt đèn khi thấy lực lượng chức năng

Người dân phường 1, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau phát hiện 1 nhóm người tụ tập ăn nhậu, hát karaoke bất chấp địa phương đang thực hiện Chỉ thị 16.

Ngày 26/7, UBND phường 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau có báo cáo về vụ việc một nhóm đối tượng tụ tập đông người không tuân thủ giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Theo đó, vào tối 25/7, người dân tố giác tại nhà số 778, đường Tạ Uyên tụ tập đông người tổ chức ăn nhậu, ca hát.


Một trong 4 người ở trong nhà nhưng không mở cửa khi cơ quan chức năng yêu cầu

Tổ công tác của UBND phường 1 đến địa chỉ trên, trong nhà vẫn còn ca hát ồn ào. Khi phát hiện lực lượng chức năng, những người trong nhà tắt hệ thống điện và không mở cửa mặc dù Tổ công tác đã yêu cầu nhiều lần.

Lực lượng tiếp tục yêu cầu thì khoảng 35 phút sau mới có người ra mở cửa. Lúc này, những người trong nhà rất hung hăng và có thái độ bất hợp tác, thách thức lực lượng làm nhiệm vụ. Khi phóng viên của báo chí địa phương đi cùng tổ công tác ghi lại hình ảnh, những người này còn có lời lẽ hăm dọa.

Qua kiểm tra phát hiện trong phòng có một bàn nhậu đang dở dang, 1 loa kẹo kéo và 1 micro. Lực lượng đã mời 4 người có mặt trong nhà gồm: Đoàn Phú Thịnh (ở Quận 1, TP.HCM); Tô Liêm và Tô Thiện Minh (cùng ở phường 1, TP.Cà Mau) và Nguyễn Nhật Chương (ở thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, Cà Mau) về để làm rõ hành vi vi phạm./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết