Tiếng Việt | English

14/06/2022 - 18:11

UBND huyện Tân Thạnh thăm, trao tiền hỗ trợ gia đình bị cháy nhà  

Ngày 14/6, Phó Chủ tịch UBND huyện – Hà Thanh Chì cùng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tân Thạnh, UBND thị trấn Tân Thạnh, tỉnh Long An đến thăm hỏi động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình có nhà bị cháy.

Lãnh đạo huyện Tân Thạnh trao tiền hỗ trợ gia đình anh Phạm Đình Thái

Căn nhà của anh Phạm Đình Thái, (SN 1986), ngụ khu phố 4, thị trấn Tân Thạnh thuộc diện hộ cận nghèo tại địa phương. Căn nhà bốc cháy vào lúc 13 giờ 20 phút, ngày 14/6/2022, trong lúc gia đình đi vắng. Khi mọi người phát hiện, tri hô và được lực lượng công an, quân sự huyện, thị trấn Tân Thạnh và người dân khẩn trương hỗ trợ dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên, do gió lớn nên đám cháy lan nhanh và thiêu rụi toàn bộ căn nhà cùng đồ đạc, tiền bạc tích góp, ước tính thiệt hại khoảng 60 triệu đồng. Gia đình anh Phạm Đình Thái có 4 nhân khẩu, hàng ngày anh đi làm mướn lo cho gia đình, vợ ở nhà chăm con và nội trợ. Hiện tại, gia đình rất khó khăn, không khả năng xây cất lại căn nhà.

Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Thạnh - Hà Thanh Chì đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình và trao số tiền 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, UBND thị trấn Tân Thạnh, các đoàn thể thị trấn, khu phố và người dân trong xóm cũng vận động tiền và các nhu yếu phẩm để hỗ trợ cho gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống./.

Kim Nhạn

Chia sẻ bài viết