Tiếng Việt | English

16/11/2022 - 11:17

Vì sao vật liệu xây dựng sắt thép Toàn Tâm lại được nhiều nhà thầu lớn ưu ái?  

Hiện nay, ngành cung cấp vật liệu xây dựng (VLXD) sắt thép đang có Công ty TNHH TM SX Toàn Tâm là một trong những cái tên thương hiệu nổi bật, được nhiều nhà thầu, khách hàng ưa chuộng. Vì sao giữa vô vàn thương hiệu, Toàn Tâm lại nhận được sự ưu ái này? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

Công ty TNHH TM SX Toàn Tâm là một trong những Công ty cung cấp các loại tôn lạnh, tôn mạ màu, tôn mạ kẽm, tôn mạ hợp kim nhôm kẽm. Tôn có các lớp cách nhiệt OPP, PU. Tôn đổ sàn và các loại phụ kiện tôn,…và các loại như xà gồ C, Z thép đen, mạ kẽm cường độ cao G=450 Mpa, Z=275,và các loại thép hình(C, Z, V, H, O, U, I), ống tròn, hộp vuông đen và kẽm, thép cán nguội dạng cuộn, dạng tấm,... với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ: Nga, Úc, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc,…

Ngoài ra, các sản phẩm như: Thép ống ,hộp chữ nhật, thép ống vuông, thép ống tròn đen và kẽm ,thép hình V-U-I-LA,... tôn kẽm , tôn lạnh, kẽm màu , lạnh màu sóng vuông - sóng lafong cũng được khách hàng yêu quý và ủng hộ.

Với chiến lược mở rộng dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm mang tính phục vụ cộng đồng xã hội. Bằng việc đổi mới máy móc, công nghệ hiện đại, phương pháp quản lý gắn liền với ngành nghề mà Công ty đang hoạt động. Tập thể cán bộ - công nhân viên Công ty TNHH TM SX Toàn Tâm luôn cố gắng nỗ lực, phấn đấu không ngừng để xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng các đối tác trong và ngoài nước.

Toàn Tâm Steel đã chọn cho mình một hướng đi đúng đắn để liên tục khẳng định vị trí của mình trên thương trường trong nước và quốc tế.

Các sản phẩm và dịch vụ có tại Công ty TNHH TM SX Toàn Tâm

Hiện tại, tất cả các sản phẩm và dịch vụ tại Công ty TNHH TM SX Toàn Tâm đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt, khi sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ cùng lúc, Toàn Tâm sẽ mang đến nhiều ưu đãi lớn cho người dùng.

Công ty TNHH TM SX Toàn Tâm chuyên sản xuất và phân phối các loại loại sản phẩm:

* Tôn: Tôn cách nhiệt panel; tôn sàn deck; tôn kẽm, lạnh, màu; tôn sóng ngói,...
Nhựa PVC/ A SA,...

* Thép: Ống hộp đen, ống hộp kẽm, hình U – I – V, ống đúc.

* Sắt xây dựng.

* Mặt hàng khác: Inox, lưới rào, tấm BKT PRIMA – BKT CEMBOARD,...

Tất cả các sản phẩm đều được công ty khai thác và sàng lọc kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Riêng các nguồn nguyên liệu sản xuất đều được công ty nhập trực tiếp từ các nhà máy của những thương hiệu quốc tế uy tín.

Vì sao bạn nên lựa chọn VLXD Toàn Tâm?

Công ty TNHH TM SX Toàn Tâm cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. Mỗi sản phẩm trước khi phân phối đến tay khách hàng đều được kiểm duyệt chặt chẽ.

Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm đều rất phải chăng. Công ty luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi khách hàng mua với số lượng lớn.

Ngoài ra, Toàn Tâm còn sở hữu đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề, năng động. Tập thể luôn luôn sáng tạo tìm tòi và cập nhật mẫu mã thường xuyên, để tạo ra những sản phẩm mới, kịp thời với nhu cầu của xã hội.

Hiện nay, công ty đang thành lập vòng phát triển bền vững nhằm đi lâu dài, đi sâu hơn vào thị trường Việt, cũng như ngày càng tiến xa hơn trên chặng đường cung cấp VLXD quốc tế.

Chính những yếu tố trên giúp cho công ty luôn được nhiều nhà thầu lớn/ nhỏ và người tiêu dùng đánh giá cao./.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 326, Quốc lộ 1, Khu phố 9, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An

Điện thoại: 02723 63 28 26

Chi nhánh: 243 Quốc lộ 1, Khu phố 3, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An.

Ðiện thoại: 02723 64 69 69
Hotline: 0943 66 60 67 - 0942 85 84 86
Email: toantambl@gmail.com - MST: 1101 775 407
Website: theptoantam.com

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích