Tiếng Việt | English

28/09/2020 - 10:43

Xả súng kinh hoàng tại quán bar ở Mexico, 11 người thiệt mạng

Một nhóm tay súng chưa xác định danh tính đến quán bar bằng nhiều phương tiện và bất ngờ nã đạn vào cả khách và nhân viên khiến 11 người thiệt mạng và 1 người khác bị thương nặng.


Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng. (Nguồn: Reuters)

Giới chức Mexico cho biết 11 người đã thiệt mạng trong vụ xả súng xảy ra sáng 27/9 tại một quán bar ở bang Guanajuato, miền Trung nước này.

Trong thông báo, Văn phòng Công tố viên bang Guanajuato nêu rõ vụ tấn công xảy ra tại một quán bar ở thành phố Jaral del Progreso do một nhóm tay súng chưa xác định danh tính tiến hành. Vụ việc khiến 11 người thiệt mạng và 1 người khác bị thương nặng. 

Theo truyền thông địa phương, các nhân chứng cho biết các tay súng trên đến quán bar bằng nhiều phương tiện và bất ngờ nã đạn vào cả khách và nhân viên ở bên trong.

Thời gian qua, bang Guanajuato của Mexico liên tiếp hứng chịu các vụ bạo lực do các tổ chức tội phạm ma túy gây ra.

Trong 5 tháng đầu năm 2020, hơn 1.900 vụ bạo lực đã xảy ra ở Guanajuato, cao hơn bất kỳ thành phố nào ở Mexico bị ảnh hưởng của tội phạm có tổ chức.

Các vụ bạo lực ngày càng gia tăng kể từ khi nhà chức trách Mexico hồi tháng trước bắt giữ Jose Antonio Yepez, thủ lĩnh của băng nhóm ma túy Santa Rosa de Lima khét tiếng./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết