Tiếng Việt | English

04/03/2024 - 12:20

Xác định nguyên nhân người đàn ông treo cổ tự tử  

Người đàn ông treo cổ tự tử được xác định là ông H.V.C. (68 tuổi, ngụ phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An). Ông C. tự tử do mắc bệnh ung thư bị bệnh viện trả về.

Ngày 04/3, trong quá trình xác minh thông tin, lực lượng chức năng xác định người đàn ông tự tử tại hẻm 9, đường Nguyễn Thông, phường 3, TP.Tân An là ông H.V.C., (68 tuổi, ngụ phường 3, TP.Tân An).

Thông tin từ gia đình nạn nhân, trước đó, ông C. được xác định mắc ung thư đại tràng giai đoạn cuối, bị bệnh viện trả về. Những ngày gần đây, ông C. có tâm lý buồn chán, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc tự tử.

Nguời đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ

Sáng cùng ngày, gia đình nạn nhân cũng có bản cam kết không khiếu nại và xin không khám nghiệm tử thi. Đồng thời, cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, khoảng gần 6 giờ, trong lúc dọn hàng để chuẩn bị bán, người dân tại hẻm 9, đường Nguyễn Thông, phường 3, TP.Tân An tá hỏa phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại bãi đất trống nơi vẫn được các tiểu thương buôn bán.

Vụ việc sau đó được thông báo đến cơ quan công an xác minh, làm rõ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết