Tiếng Việt | English

14/01/2019 - 20:10

Xe container lại cán chết người rồi bỏ chạy khỏi hiện trường

Sau khi va chạm với nam thanh niên đi xe máy trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9, TP.HCM khiến người này thiệt mạng, tài xế xe container cho xe chạy khỏi hiện trường nhưng không thoát.

Thông tin ban đầu khoảng 14h ngày 14/01, anh Lưu Tuấn Q. (26 tuổi, quê Long An) chạy xe máy trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ cảng Phú Hữu về đường Võ Chí Công, khi gần tới nhà thờ Phú Hữu thì va chạm với xe container biển số TP.HCM chạy cùng chiều. 

Anh Q. ngã xuống đường và bị xe container cán chết tại chỗ. 

Sau tai nạn, tài xế xe container cho xe chạy khỏi hiện trường và bị người dân đuổi theo yêu cầu dừng lại tại vị trí cách nơi xảy ra tai nạn hơn 1km.

Trong vòng 1 tuần trở lại đây liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn liên quan tới xe container khiến người đi đường thiệt mạng. Sau khi gây tai nạn, một số tài xế không dừng lại mà bỏ chạy khỏi hiện trường.

Để giảm thiểu tai nạn và tình trạng tài xế xe container sử dụng chất kích thích khi lái xe, trong hai ngày 12 và 13-1, cơ quan chức năng quận Thủ Đức, TP.HCM đã kiểm tra nhanh các tài xế tại các cụm cảng lớn trên địa bàn quận.

Qua kiểm tra có 7 trường hợp dương tính với ma túy và sử dụng bằng lái giả.

Xe container gây tai nạn bị người dân chặn lại cách hiện trường hơn 1km. Ảnh: Xuân Đoàn

L.Phan/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết