Tiếng Việt | English

01/02/2024 - 09:53

Xét tuyển đại học bằng điểm học bạ 5 học kỳ

Với điểm học bạ 5 học kỳ, hiện tại, thí sinh đã có thể nộp đăng ký xét tuyển đại học và nắm bắt cơ hội nhận được nhiều cơ hội học bổng lên đến 100% học phí toàn khóa tại môi trường học tập năng động.

Đây chính là một trong những phương thức xét tuyển được nhiều thí sinh và phụ huynh chọn lưa trong các năm gần đây tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA). Trường dự kiến nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 từ ngày 01/01/2024.

Những ưu thế khi xét tuyển bằng học bạ

Khi chọn xét tuyển bằng học bạ, thí sinh sẽ chủ động hơn khi sử dụng thế mạnh về các môn học của mình, linh hoạt chọn lựa tổ hợp lợi thế nhất và tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí.

Sinh viên được rèn luyện trong môi trường năng động, hiện đại, đa quốc gia

Bên cạnh đó, với kết quả học tập tốt, thí sinh có nhiều cơ hội để chọn ngành học theo xu hướng của thị trường lao động, ngành học theo sở thích, ngành học có nhu cầu nguồn nhân lực cao mà còn sở hữu học bổng giá trị “khủng”.

Lựa chọn xét tuyển học bạ trước khi thi THPT Quốc gia sẽ giúp thí sinh vững vàng về tâm lý, thoải mái và tự tin thể hiện năng lực của mình ở các môn thi.

Tiếp cận môi trường học tập hiện đại, năng động

Với chương trình đào tạo tiên tiến, được cập nhật liên tục qua các năm, DLA luôn đặt trọng tâm nâng cao chất lượng đào tạo gắn với phát triển kỹ năng cho sinh viên, phương pháp giảng dạy phù hợp, gắn với thực tiễn, cơ sở vật chất, môi trường học tập thân thiện,...

ở mỗi ngành học, DLA đưa ra nhiều tổ hợp môn xét tuyển giúp thí sinh chọn lựa được những môn học có kết quả học tập tốt nhất để xét tuyển, nắm chắc cơ hội trúng tuyển cho bản thân.

Sinh viên DLA đạt giải nhất bảng Ý tưởng của Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Long An năm 2023

Nhiều xuất học bổng giá trị đang chờ bạn tại DLA

Hàng năm, DLA dành rất nhiều suất học bổng dành lên đến 12 tỉ đồng dành cho thí sinh tham gia xét tuyển vào trường lên đến 100% học phí toàn khoá. Bên cạnh đó, thí sinh còn nhận được những cam kết và hỗ trợ của trường trong suốt thời gian theo học.

Trong kỳ tuyển sinh năm 2024, DLA sẽ bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ đợt 1 từ ngày 1/1/2024. Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Tổng điểm trung bình 5 học kỳ (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 10, học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) đạt từ 18 điểm trở lên./.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Phòng Tuyển sinh – Truyền thông

938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, TP.Tân An, tỉnh Long An

Hotline: 0917 241 544 – 02723 512 826 (123)

A.T

Chia sẻ bài viết