Tiếng Việt | English

14/03/2023 - 16:34

Zonepack Việt Nam: Nhà Sản Xuất Kinh Doanh Bao Bì Công Nghiệp Uy Tín Chất Lượng tại Việt Nam

Được thành lập từ giữa năm 2017, Công ty TNHH công nghiệp Zonepack Việt Nam (viết tắt là ZONEPACK) hiện là cái tên được nhiều khách hàng biết đến với tư cách là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm bao bì cứng trong ngành hóa chất và thực phẩm tại Việt Nam.

Sản phẩm chính của ZONEPACK bao gồm: Tank nhựa IBC, thùng phuy nhựa, thùng phuy sắt, can nhựa, thùng sơn, thùng IBC giấy và các phụ kiện kèm theo.

Là một doanh nghiệp trẻ nhưng tập hợp đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với hệ thống máy móc hiện đại, ZONEPACK ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bao bì nhựa cứng ở Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Với phương châm “Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng”, Zonepack luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành để đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến với Zonepack, khách hàng sẽ luôn yên tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ khách hàng nhanh chóng, tận tâm và chuyên nghiệp.

Ở thời điểm hiện tại, Zonepack đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn như Akzo Nobel, Unilever, Sochem, Dow Chemicals, Miwon, P&G,...

Thời gian tới, Zonepack đặt mục tiêu tập trung phát triển sản phẩm chiến lược, mở rộng quy mô sản xuất và đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm trong khu vực Đông Nam Á. Với những thành tích đã đạt được, việc trở thành một doanh nghiệp lớn đi đầu trong ngành bao bì nhựa chắc chắn sẽ không còn xa trong tương lai với ZONEPACK VIỆT NAM./.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP ZONEPACK VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 133 đường Lê Lợi, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Nhà máy: KCN Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương

Hotline: 0903 186 290 – 0902 832 186

Email: sales@zonepackvietnam.com

Web: www.zonepackvietnam.com

D.C

Chia sẻ bài viết